BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ý kiến: Chợ huyện Bến Cầu, đẹp nhưng chưa sạch!

Cập nhật ngày: 27/12/2009 - 11:50
HTML clipboard

Nhằm chuẩn bị tốt cho việc phục vụ mua sắm của bà con trong dịp tết Nguyên đán sắp tới, các chợ lớn nhỏ trên địa bàn huyện Bến Cầu, nhất là những chợ đầu mối như: chợ xã Long Thuận, chợ huyện Bến Cầu đều được sắp xếp lại, hầu hết các gian hàng đều được tổ chức trưng bài khá ngăn nắp.

Ngay trước chợ Bến Cầu nước bẩn chảy tràn lan do cống thoát nước bị sụp bể.

Tuy nhiên, về công tác vệ sinh hầu như chưa được tốt, điển hình là hiện nay ngay trước chợ huyện Bến Cầu nước bẩn chảy tràn lan và một miệng cống đã bị sụp bể, rác rưởi nổi lềnh bềnh trông rất mất vệ sinh

Một nhân viên trong BQL chợ cho biết: dãy cống ngay phía trước chợ bị sụp bể gần một năm nay, nên nước sinh hoạt trong chợ không thể thoát được. Khu vực này sắp giải toả để mở rộng đường 786, nếu bỏ kinh phí ra để nạo vét thì thật là lãng phí… Hiện BQL chợ cũng đã cho nạo vét một con mương khác bên hông chợ để thoát nước, nhưng đây chỉ là cách giải quyết tạm thời bởi con mương tạm này không thể giải quyết hết lượng nước thải hàng ngày trong chợ.

Mong rằng tình trạng mất vệ sinh như đã kể trên cần được sớm giải quyết nhằm phục vụ tốt hơn trong việc mua sắm của bà con trong dịp năm hết, tết đến.

Minh Tiên