BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ý kiến cử tri: Cần sửa chữa nắp mương và rong nhánh cây 

Cập nhật ngày: 05/08/2022 - 09:19

BTNO - Tại các buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Gò Dầu sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh, khoá X và kỳ họp thứ tư HĐND huyện, khoá XII, cử tri huyện Gò Dầu nêu nhiều kiến, kiến nghị đến các cấp lãnh đạo các ngành chức năng.

Đường Cây Me có hai hàng me tây, cành lá giao nhau vừa mát, vừa đẹp.

Trong đó, cử tri xã Cẩm Giang cho biết, hiện nay, nắp đậy mương thoát nước bên lề quốc lộ 22B, đoạn qua địa bàn xã này nhiều chỗ bị hư hỏng nặng. Có chỗ hư ngay phía trước nhà dân làm cho việc đi lại của người dân gặp khó khăn.

Cử tri xã Phước Đông cho biết, ở địa phương có đường Cây Me, dài khoảng 3km, nối từ hương lộ 1 qua địa bàn hai xã Phước Đông và Thanh Phước đến đường ĐT 782 (tại ngã ba Cây Me). Hai bên đường được trồng hai hàng me tây.

Nay cây đã cao lớn, phía bên trên nhiều chỗ cành lá giao nhau toả bóng mát xuống mặt đường làm cho người đi đường mát mẻ. Tuy nhiên cũng có trở ngại, vì  phía dưới các cành cây ấy là các đường dây điện.

Khi mưa to, gió lớn khó tránh khỏi việc cành cây gãy đổ có thể ảnh hưởng đến đường dây điện, dẫn đến mất an toàn cho người dân. Cử tri kiến nghị ngành chức năng xem xét rong các nhánh cây, nhất là các nhánh cây to, cây khô trùm phía trên đường dây điện.

NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Từ khóa
Cẩm GiangCây Me