BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ý kiến người dân

Cập nhật ngày: 18/07/2009 - 08:51

Cần khắc phục tình trạng dùng cây tạm bợ tải điện!

Trên tuyến đường tỉnh lộ 786, đoạn đi qua cánh đồng giáp ranh giữa xã Tiên Thuận và thị trấn Bến Cầu, có rất nhiều hộ dân hạ thế điện kéo vào cánh đồng này để phục vụ nhu cầu tưới tiêu cho hoa màu.

Tuy nhiên có rất nhiều hộ dùng cây tạm bợ để tải đường điện nên rất nguy hiểm. Điển hình là hiện nay tại trụ điện số 408, có một đường điện hạ thế được tải bằng cây tre và tầm vông đã bị gãy đổ gần một tuần qua, đường điện rơi xuống ao nước hết sức nguy hiểm (xem ảnh), nhưng chưa thấy ai sửa chữa lại. Trẻ em thường hay đi bắt cá nếu vô tình “lọt” vào khu vực này thì hậu quả thật khó lường.

Mong rằng tình trạng trên cần sớm được khắc phục nhằm tránh gây nguy hiểm cho người và gia súc.

Nguyễn Văn Minh (Bến Cầu)

Trên đường 30.4, Thị xã:

Bùn đất rơi rớt xuống đường, mất vẻ mỹ quan đô thị

Trên đường 30.4, thị xã Tây Ninh, đoạn từ cổng Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương đến vòng xoay CMT8, có một số cơ quan, đơn vị đang thi công, xây dựng. Các xe ben chở đất đá ra vào thường xuyên từ các đơn vị này, nhưng không có biện pháp bảo vệ an toàn làm đất đá, bùn rơi rớt xuống đường khá nhiều (ảnh). Khi mưa xuống thì bùn đất lan ra nhão nhoẹt, còn trời nắng thì bụi bay mù mịt. Rất mong các chủ xe và các đơn vị thi công nên có biện pháp bảo vệ, che chắn khi vận chuyển, tránh để xảy tình trạng như trên, nhằm giữ gìn vẻ mỹ quan đô thị.

HOÀNG MINH