BAOTAYNINH.VN trên Google News

Yêu Ghế Massage giảm giá sốc với nhiều dòng ghế massage giá rẻ, chất lượng 

Cập nhật ngày: 01/06/2023 - 15:53

BTNO - Nhằm tri ân khách hàng, nhà phân phối Yêu Ghế Massage đang có chương trình giảm giá sốc tất cả các sản phẩm ghế massage đang có tại các showroom trên toàn quốc. Khách hàng có cơ hội sở hữu hàng trăm sản phẩm ghế massage giá rẻ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện, Yêu Ghế Massage luôn nỗ lực tối ưu bảng giá để mang đến cho khách hàng những dòng ghế massage giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Yêu Ghế Massage trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng ghế massage đạt tiêu chuẩn quốc với mức giá phải chăng, mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng.

Yêu Ghế Massage có chương trình giảm giá sốc với nhiều dòng sản phẩm.

Ghế massage giá rẻ nhưng không hề kém chất lượng

Hiện nay, thị trường ghế massage cực kỳ sôi động với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đình đám. Với những khách hàng có năng lực tài chính dồi dào thì việc sở hữu chiếc ghế massage với giá hàng trăm triệu đồng không hề khó. Tuy nhiên với khách hàng có thu nhập thu nhập trung bình thì đây thực sự là một thách thức lớn.

Nhằm giúp mọi khách hàng có cơ hội chăm sóc sức khỏe với những dòng ghế massage toàn thân chất lượng, Yêu Ghế Massage mang đến chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu trên hầu hết các dòng sản phẩm ghế massage Okinawa, Nyoko, Fujikiam, Kangwon,…

Trong tầm giá từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Như vậy ngay cả những người có thu nhập thấp hay trung bình đều có cơ hội mang về cho gia đình của mình chiếc ghế massage chất lượng.

Ghế massage giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Một số người quan niệm rằng ghế massage giá rẻ thì chất lượng sẽ kém. Tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại ở nhà phân phối Yêu Ghế Massage. Các dòng ghế massage tại đây đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.

Ghế massage được làm từ những vật liệu an toàn với công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Kèm theo đó là rất nhiều tính năng nổi bật và chế độ massage giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. Với những ưu điểm như vậy, ghế massage giá rẻ trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông thái.

“Tôi ngồi làm việc văn phòng nhiều nên thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và đau nhức vùng cổ, vai, gáy. May nhờ có chương trình giảm giá sâu của Yêu Ghế Massage, tôi có cơ hội sở hữu sản phẩm giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nhờ sử dụng ghế massage mỗi ngày, tôi cảm thấy sức khỏe được cải thiện nhiều, tinh thần cũng phấn chấn và đầy năng lượng”. Chị Ngọc Hân (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Trả góp lãi suất 0% - Chính sách hấp dẫn cho mọi khách hàng

Là nhà phân phối ghế massage số 1 tại Việt Nam, Yêu Ghế Massage luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh giảm giá sản phẩm từ 30-70%, thương hiệu này còn thiết lập nhiều chính sách hấp dẫn để đồng hành cùng khách hàng. Trong đó phải kể đến chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Như vậy ngoài các sản phẩm ghế massage giá rẻ, không khó để khách hàng mua được sản phẩm ghế massage có có giá thành cao hơn. Chương trình trả góp với lãi suất 0% là cơ hội để khách hàng được sở hữu dòng ghế massage cao cấp mà không quá áp lực về tài chính.

Đại diện thương hiệu cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Chúng tôi luôn cố gắng làm việc với các nhà cung cấp ghế massage để tối ưu giá bán, đồng thời đầu tư tài chính, cải thiện dịch vụ từ đó giúp khách hàng được tận hưởng những giá trị tốt nhất. Đây cũng là lý do thương hiệu của chúng tôi ngày càng phát triển và được khách hàng tín nhiệm”.

Chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng.

Bảo hành dài hạn mang đến sự yên tâm cho người dùng

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe có giá trị cao. Vì thế không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn, lo lắng khi mua sản phẩm. Bởi trường hợp gặp sự cố trong quá trình sử dụng sẽ làm tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, hơn ai hết Yêu Ghế Massage hiểu rõ tâm lý của khách hàng. Bởi vậy, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng và tối ưu giá bán, thương hiệu này còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn. Theo đó, tất cả các sản phẩm ghế massage giá rẻ tại công ty đều được bảo hành 5 năm. Bên cạnh đó, hãng còn cam kết bảo trì trọn đời cho các sản phẩm.

Tất cả sản phẩm ghế massage đều được bảo hành tới 5 năm.

Với hệ thống Showroom trải rộng trên toàn quốc, không khó để người tiêu dùng mua được các sản phẩm tại Yêu Ghế Massage. Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể mua hàng online. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và giao hàng toàn quốc với đầy đủ các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Yêu Ghế Massage là điểm dừng chân lý tưởng cho hàng triệu khách hàng Việt.

Liên hệ Yêu Ghế Massage

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 316 - Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Địa chỉ tại HCM: Đường Tên Lửa - P. Bình Trị Đông B- Q. Bình Tân - HCM

Tổng đài miễn phí: 0941 399 999

Bảo hành: 0911 593 999

Đại lý: 0941 399 999

Email: yeughemassage@gmail.com


Liên kết hữu ích