BAOTAYNINH.VN trên Google News

50% người dùng Windows Phone sẽ không nhận được bản cập nhật Windows 10 Mobile

Cập nhật ngày: 21/03/2016 - 05:00

 

Nokia Lumia 520 vẫn là mẫu điện thoại chạy Windows Phone hoạt động mạnh nhất
Nokia Lumia 520 vẫn là mẫu điện thoại chạy Windows Phone hoạt động mạnh nhất.

Microsoft cho biết họ có xem xét đến số lượng người dùng tích cực của mỗi dòng điện thoại Windows Phone dựa trên mạng quảng cáo AdDuplex thông qua một số chiến dịch quảng cáo chéo. Thống kê cho thấy khoảng 50% số điện thoại di động Windows Phone đang sử dụng ngày nay sẽ không nhận được các bản cập nhật cho Windows 10 Mobile. Trong khi Microsoft ban đầu cho biết tất cả các điện thoại Lumia đều có thể cập nhật lên phiên bản mới nhưng cuối cùng họ đã thay đổi ý định dựa trên sự hài lòng của người dùng sử dụng các kiến trúc nội bộ .

Nếu xét theo một khía cạnh tích cực hơn, Microsoft đang lựa chọn gửi bản Windows 10 Mobile đến những điện thoại mà bản cập nhật nhận được đánh giá tích cực nhất từ người dùng. Các số liệu từ mạng AdDuplex cho thấy Lumia 520 vẫn là model điện thoại Lumia được sử dụng nhiều nhất.

Những chiếc điện thoại cấp thấp chiếm 12,9% của tất cả các đơn vị điện thoại Windows Phone hiện đang sử dụng. Microsoft Lumia 535 đứng ở vị trí tiếp theo với tỉ lệ 11,7% người sử dụng hoạt động. Đây cũng là thiết bị Windows Phone hoạt động tích cực nhất để sẵn sàng nhận được các bản cập nhật Windows 10 Mobile.

Nguồn XHTT


Liên kết hữu ích