BAOTAYNINH.VN trên Google News

.Cùng bạn đọc

Cập nhật ngày: 01/10/2018 - 00:20

BTN - Với đợt cải tiến này, Báo Tây Ninh mong mỏi tờ báo có truyền thống 72 năm hình thành và phát triển ngày càng gần gũi với bạn đọc hơn, xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Ðảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Tây Ninh.

Kể từ số phát hành hôm nay, thứ hai 1.10.2018, Báo Tây Ninh có một số cải tiến nhỏ.

Ðể phục vụ độc giả tốt hơn, chúng tôi đã sắp xếp lại các trang, mục của tờ báo, đổi mới hình thức trình bày, đồng thời cải tiến cách thức thể hiện nội dung.

Cụ thể, ở lĩnh vực Kinh tế, báo tăng thành 2 trang (6-7) trong các số thứ hai, thứ tư và thứ sáu, nhằm phản ánh đầy đủ và kịp thời tình hình thu hút đầu tư, hoạt động của các ngành nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ cũng như quá trình phát triển đô thị, xây dựng nông thôn mới…

Mảng Bạn đọc - Pháp luật trên trang 11 các số báo thứ hai, thứ tư và thứ sáu trước đây sẽ được đưa vào mảng An ninh - Quốc phòng (4-5), tập trung nâng dần chất lượng các đề tài điều tra theo thư bạn đọc trên hai trang Bạn đọc (10) và Pháp luật (11) trong số báo thứ bảy hằng tuần.

Riêng trang Vấn đề & Sự kiện trên các số thứ hai, thứ tư và thứ sáu sẽ được dời từ trang 10 lên trang 8; mảng Văn hoá - Thể thao sẽ được chuyển từ trang 7 sang trang 11.

Với đợt cải tiến này, Báo Tây Ninh mong mỏi tờ báo có truyền thống 72 năm hình thành và phát triển ngày càng gần gũi với bạn đọc hơn, xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Ðảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Tây Ninh.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn đọc trong thời gian tới.

Báo Tây Ninh