BAOTAYNINH.VN trên Google News

1.7 sẽ diễn ra hội thi vẽ tranh “Thành phố em yêu” 

Cập nhật ngày: 27/06/2023 - 14:17

BTNO - Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh trong dịp hè, khơi dậy khả năng sáng tạo nghệ thuật của các em nhỏ, cũng như tìm kiếm, phát hiện và định hướng bồi dưỡng năng khiếu hội hoạ, Thành đoàn Thành phố Tây Ninh phối hợp Trung tâm Văn hoá tỉnh tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thành phố em yêu”.

Các bức tranh sẽ thể hiện tình yêu của các em với thành phố Tây Ninh.

Đối tượng dự thi là thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (có độ tuổi từ 6-14 tuổi).

Thí sinh đăng ký online thông qua google forms và mã QR về cuộc thi, được Ban Tổ chức đăng tải công khai trên fanfage của Đoàn-Đội thành phố Tây Ninh fanfage: Thành đoàn Tây Ninh, Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh…

Trong thời gian 150 phút, các em sẽ thể hiện năng khiếu vẽ tranh trên khổ giấy A3 theo nội dung mà các em yêu thích nhất: tình yêu dành cho thành phố Tây Ninh; những ước mơ về Thành phố trong tương lai hay những công trình, kiến trúc đẹp của Thành phố trong quá trình 10 năm xây dựng và phát triển bằng các chất liệu màu sáp, màu nước...

Thời gian thi dự kiến diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 1.7.2023 tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh (số 024 đường Hoàng Lê Kha, phường 3, thành phố Tây Ninh).

Ngọc Diêu