Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

10 món đồ công nghệ hữu ích cho smartphone của bạn 

Cập nhật ngày: 24/11/2019 - 10:53

Dưới đây là 10 món đồ công nghệ hữu ích cho Smartphone mà bạn có thể cân nhắc trang bị cho mình.

1. Ống kính máy ảnh cho điện thoại: Người sử dụng có thể chụp ảnh phong cảnh và cận cảnh chi tiết với ống kính góc rộng 140 độ và ống kính macro 10x với set ống kính này. Việc cần làm là kẹp nó vào điện thoại và căn chỉnh nó với máy ảnh của nó để bắt đầu chụp những bức ảnh chất lượng cao. Xenvo Camera Lens Kit Pro có giá 39.99 USD (khoảng 928 nghìn đồng), có sẵn tại Amazon.

2. Tai nghe không dây thoải mái, chất lượng cao: Tai nghe không dây chính hãng Master & Dynamic MW07 hiện có mức giá 249.98 USD (khoảng 5,8 triệu đồng), có sẵn tại Best Buy. Những chiếc tai nghe không dây được đánh giá cao hơn cả Apple Airpods và minh chứng cụ thể nhất chính là thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tuyệt vời của chúng. Vì vậy, nó thường đắt hơn hầu hết các mô hình trong phân khúc và đây là sản phẩm công nghệ mà chúng ta nên sắm trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới.

3. Giá treo điện thoại: Giá treo điện thoại kiêm sạc nhanh không dây iOttie Easy One Touch Qi có giá 49.94 USD (khoảng 1,2 triệu đồng), có sẵn tại Amazon. Phụ kiện đa chức năng này hoạt động như những chiếc sạc không dây và được đi kèm với giá đỡ điện thoại giúp người lái có thể gắn chúng trên bảng táp lô. Cánh tay đòn của thiết bị có thể mở rộng lên đến 8 inch và cố định trên một vòng cung rộng người dùng có thể dễ tiếp cận hơn.

4. Trợ lí ảo Google Home Mini: Có giá 25 USD (khoảng 580 nghìn đồng) có sẵn tại Best Buy và Walmart. Là phụ kiện thông minh đáng tiền nhất dành cho các thiết bị Android trong hệ sinh thái Google cùng với Google Pixel. Google Home Mini giúp người dùng "bắt đầu" một ngày mới, tận hưởng các tính năng giải trí và điều khiển các thiết bị nhà thông minh khác.

5. Một máy in ảnh cầm tay: Máy in ảnh HP Sprocket 2nd Edition hiện có có sẵn tại Amazon với giá 114,99 - 129,85 USD (khoảng 2,6 - 3 triệu đồng). Chiếc máy có thể giúp bạn dễ dàng để in ảnh trực tiếp từ thư viện điện thoại của mình và chia sẻ chúng với bạn bè. Phiên bản máy mới nhất có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc, cho phép in theo nhóm và có chế độ "ngủ" giúp kết nối mà không bị cạn pin.

6. Dây sạc: Cáp sạc Anker Six-Foot PowerLine giá 12,99 USD (khoảng 300 nghìn đồng), có sẵn tại Amazon. Loại cáp này có độ bền cao và không bị rối dễ dàng như dây cáp thông thường, cộng thiết kế đẹp mắt hơn. Anker được thiết kế đặc biệt để sạc điện thoại với cổng USB-C một cách hiệu quả nhất.

7. Ốp điện thoại: Ốp Geranium Case giá 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng), có sẵn tại Casetify cho các thiết bị Samsung, Google, Sony, HTC và LG. Các loại vỏ điện thoại thường chỉ đáp ứng 2 trong 3 tiêu chí: bền, không cồng kềnh và đẹp. Casetify chính là lựa chọn có thể đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên với rất nhiều mẫu mã.

8. Hộp lưu trữ phụ kiện điện thoại: OtterBox DRYBOX 3250 Series hiện đang được bán trên Amazon với giá 34,95 USD (khoảng 811 nghìn đồng). Chiếc hộp này về cơ bản giống như một hộp lưu trữ nhỏ, không chỉ bảo vệ điện thoại của bạn mà còn cả chìa khóa, ví và các nhu yếu phẩm nhỏ khác. Nó thậm chí không thấm nước lên đến 90 feet trong 30 phút, tính năng độc đào này giúp nó trở thành dụng cụ hoàn hảo cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời.

9. Máy chiếu mini: Máy chiếu mini thông minh Nebula Capsule hiện có giá 299,99 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) trên Amazon. Sau khi tải xuống ứng dụng Nebula, điện thoại của bạn sẽ trở thành một chiếc điều khiển TV cho máy chiếu mini chất lượng cao này. Máy chiếu khả dụng với Android 7.1 và có thể lưu trữ các ứng dụng phát trực tuyến như YouTube và Netflix.

10. Túi đeo chéo Crossbody: Túi Leatherology có giá khoảng 40 USD (khoảng 930 nghìn đồng) trên website của công ty. Phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày với không gian khá rộng rãi cho điện thoại và một vài vật dụng cá nhân khác của bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn từ hơn 10 màu da khác nhau và thêm chữ chỉ với 10 USD./.

Nguồn VOV.VN (biên dịch)

Theo Business Insider


Liên kết hữu ích