BAOTAYNINH.VN trên Google News

2 cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan nhanh chóng, an toàn 

Cập nhật ngày: 24/08/2023 - 15:31

BTNO - Tham khảo cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan thủ tục đơn giản, nhanh chóng và cam kết hàng hóa được vận chuyển an toàn tới tay người nhận.

Gửi hàng đi Thái Lan qua đường bưu điện

Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là qua đường bưu điện có từ lâu đời. Khi gửi hàng đi Thái Lan bằng đường bưu điện bạn có thể gửi theo những hình thức sau:

- Gửi bưu phẩm đảm bảo: Gồm các loại giấy tờ, hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ… Gửi bưu phẩm sẽ có mã bưu kiện ký hiệu chữ R ở trên.

- Chuyển phát nhanh: Được áp dụng đối với những mặt hàng cần được gửi nhanh chóng và được ký hiệu chữ E ở trên.

- Gửi bưu kiện thông thường: Áp dụng khi gửi các mặt hàng hoá thông thường. Gửi thông thường có chi phí vận chuyển thấp và được ký hiệu bằng chữ C.

Điều kiện gửi hàng sang Thái Lan bằng bưu điện là bạn cần phải cung cấp được những thông tin về: Địa chỉ người nhận, loại hàng hoá, kích thước và thông tin người gửi.

Gửi hàng đi Thái Lan qua đường bưu điện.

Ưu điểm: Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan bằng bưu điện đảm bảo an toàn, thủ tục rõ ràng và có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành.

Nhược điểm: Gửi hàng bằng bưu điện có bất cập là chỉ làm việc trong thời gian hành chính, thủ tục rườm rà, giá cao và không hỗ trợ một số thanh toán thẻ quốc tế. Hạn chế lớn nhất khi gửi hàng bằng bưu điện đó là có thời gian vận chuyển lâu. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng nhanh chóng thì nên cân nhắc gửi theo hình thức này.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan của Vinthai

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan của Vinthai chính là cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan tối ưu và tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Khi đó bạn sẽ không còn lo lắng về thủ tục giấy tờ, thanh toán đơn giản. Đặc biệt là có thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ sau 5 - 7 ngày hàng đến Thái Lan.

Tìm hiểu thêm về giá cước gửi hàng đi Thái Lan của Vinthai tại: https://vinthai.net/van-chuyen-hang-di-thai-lan-bang-duong-bo

Vinthai - Gửi hàng đi Thái Lan nhanh chóng.

Những ưu điểm khi gửi hàng đi Thái Lan tại Vinthai

Lựa chọn cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan tại Vinthai có những lợi ích sau: 

- Vinthai với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng Thái Lan sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn được phương thức gửi hàng tối ưu chi phí nhất. Hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ nhanh chóng và đóng gói hàng hóa đúng quy cách đảm bảo an toàn khi vận chuyển sang Thái Lan. 

- Đa dạng các phương thức gửi hàng sang Thái Lan như: Đường hàng không, đường bộ, đường biển. Vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình phương thức gửi hàng phù hợp nhất với mặt hàng và nhu cầu của mình.

- Hình thức thanh toán tại Vinthai linh hoạt và đảm bảo an toàn tuyệt đối gồm: Thanh toán bằng thẻ quốc tế, tiền mặt, chuyển khoản, zalopay…  

- Cước phí gửi hàng sang Thái tại Vinthai cam kết rẻ nhất thị trường và sale off 10% đối với khách hàng mới. 

- Vinthai nhận gửi đa dạng các mặt hàng sang Thái Lan, kể cả những mặt hàng cồng kềnh, hàng khó gửi.  

- Cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng tại Thái Lan chỉ sau vài ngày làm việc, hàng hoá đầy đủ số lượng và nguyên đai nguyên kiện.

Quy trình gửi hàng đi Thái Lan tại Vinthai

Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan tại Vinthai không chỉ đơn giản mà còn rất tiện lợi.

Bước 1: Gửi hàng đến kho Vinthai tại Việt Nam

Đầu tiên khách hàng cần gửi hàng tới kho của Vinthai tại Việt Nam để được nhân viên kiểm tra mặt hàng có được phép vận chuyển hay không. Hoặc có thể yêu cầu nhân viên của Vinthai tới trực tiếp địa chỉ nhà nhận hàng và vận chuyển về kho, đặc biệt là gửi hàng cồng kềnh với số lượng lớn.

Gửi hàng đến kho Thái Lan của Vinthai.

Bước 2: Nhân viên kiểm tra, đóng gói và báo giá cước

Sau khi tiếp nhận đơn hàng từ Quý khách, nhân viên của Vinthai sẽ đóng gói theo đúng quy định và báo giá cước cho khách hàng tham khảo.

Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành làm thủ tục để gửi hàng sang Thái Lan nhanh chóng.

Bước 3: Thanh toán cước phí

Khách hàng thanh toán cước phí vận chuyển cho Vinthai theo nhiều hình thức như: Chuyển khoản, tiền mặt…

Bước 4: Nhận hàng tại kho hàng bên Thái Lan

Hàng hoá được vận chuyển tới kho của Vinthai tại Thái Lan sẽ được nhân viên kiểm tra xem có bị hư hỏng, thất lạc không. Sau đó sẽ liên hệ khách hàng tới kho để nhận hoặc giao hàng tại địa chỉ nhà theo yêu cầu.

Đối với dịch vụ ship hàng nội địa ở Thái Lan sẽ tính thêm phí tuỳ theo khoảng cách xa hay gần. Vinthai luôn đảm bảo những quyền lợi tốt nhất tới khách hàng, việc thu phí nhằm hỗ trợ tiền xăng dầu trong quá trình di chuyển, cước phí rất thấp.

Vinthai hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình cách gửi đồ từ Việt Nam sang Thái Lan nhanh chóng, an toàn và có cước phí tốt nhất.

Vinthai - Chuyên order, vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

- Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh – P4 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0906 82 56 58 – 0909 33 27 29

- Website: https://vinthai.net/

- Facebook: www.fb.com/CongtyVinthai