BAOTAYNINH.VN trên Google News

2 ngày cuối tuần, trên 100.000 người đến khu du lịch Núi Bà

Cập nhật ngày: 02/03/2015 - 10:41

Trong đoàn người đang “rồng rắn” xếp hàng chờ đợi để lên cáp, có rất nhiều trẻ em được gia đình đưa đi cùng. Tất cả đều trong tình trạng rất mệt mỏi.

Đoàn người mệt mỏi xếp hàng.

Trong khi đó, tại ga cáp treo cũ thì có rất ít người đi nên không xảy ra tình trạng chen lấn. Còn tại khu vực máng trượt, dòng người xếp hàng cũng rất trật tự, các nhân viên sắp xếp cho khách thoải mái nên mọi người tỏ ra rất phấn khởi, vui vẻ khi được lên núi bằng máng trượt.

Một người đàn ông bồng đứa con trai độ 2 tuổi, thấy chúng tôi chụp hình liền nói: “Cha con tôi đứng chờ lâu lắm rồi, thằng nhỏ muốn xỉu luôn”. Dòng người chật như nêm cứ nhích từng chút một để vào đi vào khu vực ga.

Một nhân viên bảo vệ cho biết, từ sáng sớm ngày chủ nhật đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy lẫn nhau ở khu vực xếp hàng vào cáp. Nhờ các nhân viên bảo vệ nhanh chóng ổn định, tình hình an ninh trật tự ở khu vực cáp được đảm bảo cho du khách.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Trung Kiên- Giám đốc Công ty cổ phần cáp treo Tây Ninh cho biết, sau Tết, lượng người đến khu du lịch này rất đông, đặc biệt vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần. Mặc dù thời gian chờ đợi lên cáp treo mới có nhanh hơn so với trước, như gdo người dân quá đông nên nhân viên công ty vẫn không thể nào giải quyết thỏa mãn cho nhu cầu của khách.

Ông Kiên nói thêm, từ 14 giờ ngày 28.2 đến 14 giờ ngày 1.3.2015, đã có 107.000 lượt khách đến Núi Bà, chủ yếu vào ngày chủ nhật. Tình trạng trên chỉ diễn ra vào vài ngày cao điểm trong tháng Giêng hằng năm.

Sông Ninh