BAOTAYNINH.VN trên Google News

500 đoàn viên, thanh niên Tây Ninh chinh phục đỉnh núi Bà Đen 

Cập nhật ngày: 10/03/2017 - 20:48

BTNO - Sáng 10.3, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, với sự tài trợ của Công ty Mobifone Chi nhánh Tây Ninh, tổ chức khai mạc Hội thi việt dã “Chinh phục đỉnh núi Bà Đen” lần thứ XXII năm 2017.

Đại biểu thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ  trong lễ khai mạc Hội thi chinh phục đỉnh núi Bà Đen.

Tham gia hội thi năm nay có 500 vận động viên (VĐV) đến từ 24 đội của 9 huyện, thành Đoàn cùng 11 đơn vị Đoàn khối trực thuộc và 4 đơn vị khách mời là Sư đoàn Bộ binh 5, Hội Doanh nhân trẻ, Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh và Công ty Mobifone Chi nhánh Tây Ninh.

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên các cấp, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 71 năm ngày Thể thao Việt Nam, cũng là dịp giúp các bạn trẻ rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt hơn cho công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Điểm mới của Hội thi năm nay là, Công ty CP Du lịch Thương mại Tây Ninh hỗ trợ trao giải “Vì môi trường xanh” cho các tập thể tham gia, với cơ cấu 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Để giành được giải này, tập thể các đội khi tham gia thi leo núi, trên đường từ đỉnh núi xuống sẽ phải thực hiện thu gom rác, cho vào bao tải và Ban Tổ chức cân tổng số rác gom được khi xuống chân núi, tùy theo số rác thu gom được mà các đoàn sẽ được nhận giải.

Các Trưởng đoàn, VĐV trước giờ xuất phát chinh phục đỉnh núi Bà Đen.

Trước khi bắt đầu thực hiện hành trình chinh phục đỉnh núi Bà Đen, các đại biểu và VĐV đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc.

Kết thúc hội thi, giải nhất cá nhân nam thuộc về VĐV Lê Văn Phụng (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh), giải nhì là VĐV Bùi Thanh Vũ (Huyện đoàn Tân Biên), giải ba thuộc về VĐV Bùi Công Tuấn (Bộ CHQS tỉnh).

Trên đường chinh phục đỉnh núi.

Giải nhất cá nhân nữ là VĐV Vũ Thị Thắm (Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh), giải nhì VĐV Phạm Thị Thùy Dương (Công ty CP Cao su Tây Ninh) và giải ba là VĐV Đinh Thị Phương Lan (Huyện đoàn Gò Dầu).

Trao giải cho các VĐV nữ.

Ở giải đồng đội nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh, giải nhì Sư đoàn Bộ binh 5, giải ba thuộc về Huyện đoàn Tân Biên; giải nhất đồng đội nữ thuộc về đội Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải khuyến khích cho các đội và cá nhân VĐV tham dự giải.

Hữu Thiện