BAOTAYNINH.VN trên Google News

Văn học nghệ thuật năm qua:

54 tác phẩm giành giải thưởng 

Cập nhật ngày: 02/02/2018 - 10:18

BTN - Ngày 31.1, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017 và bàn phương hướng công tác năm 2018.

Ông Dương Văn Phong- Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2017.

Trong năm 2017, hoạt động của Hội ngày càng được nâng chất, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Hội đã tăng cường tổ chức các hội thi sáng tác, nghiên cứu đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tham gia sáng tác.

Số lượng tác phẩm ra đời của hội viên luôn gắn với thực tiễn đời sống, con người, quê hương Tây Ninh; gắn với công cuộc xây dựng nông thôn mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá và văn minh đô thị vv...

Trong năm, có 54 tác phẩm của 49 hội viên giành giải thưởng gồm: 2 tác phẩm đoạt giải toàn quốc, 2 tác phẩm đoạt giải khu vực và 50 tác phẩm đoạt giải cấp tỉnh. 

Trong năm, Hội đã xây dựng mô hình câu lạc bộ sáng tác trẻ thuộc các chi hội chuyên ngành, nhằm phát huy sức trẻ trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật.

Với những hoạt động nổi bật, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh đã được Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc cho thành tích năm qua. 

Tại hội nghị, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2017, gồm Chi hội nhiếp ảnh, Chi hội Âm nhạc - Múa, Hội Văn học  Nghệ thuật huyện Gò Dầu, đồng thời trao giấy khen của Hội cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

CHÂU PHA

Từ khóa
Dương Văn Phong