Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

6 doanh nghiệp Tây Ninh đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 

Cập nhật ngày: 16/03/2024 - 09:10

BTNO - Mới đây, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”.

Các doanh nghiệp được trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Theo đó, cả nước có 529 doanh nghiệp xuất sắc được trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, tỉnh Tây Ninh có 6 doanh nghiệp, gồm: Công ty TNHH Tân Nhiên, Công ty Cổ phần sản xuất thương mại Lúa Vàng Việt, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan, Công ty TNHH Sầm Nhứt, Công ty TNHH dược phẩm – dược liệu Opodis và Công ty Cổ phần phân bón Hi - Tech Organic.

Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan là đơn vị có 12 năm liên tục đạt Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đại diện Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan nhận giấy chứng nhận.

Đại diện Công ty TNHH Tân Nhiên nhận giấy chứng nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi- Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh: trong sự phát triển gần 30 năm của chương trình, từ mục tiêu ban đầu là để mọi người nhận biết, dùng hàng Việt thì đến nay chương trình đã đi đến các vấn đề chuẩn hội nhập và sản phẩm xanh – sạch – số, những xu hướng chủ đạo của thế giới.

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy, để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hoá Việt Nam.

Vũ Nguyệt