Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Theo UBND huyện Gò Dầu, trong 6 tháng đầu năm 2024, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn huyện Gò Dầu giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thẩm quyền, trình tự thủ tục theo quy định; đã tiếp nhận hơn 10.000 hồ sơ, giải quyết đúng hạn 9.487 hồ sơ, đạt hơn 95%.
Công an huyện cấp đổi căn cước công dân tại bộ phận 1 cửa của Công an huyện.
Nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn, UBND huyện Gò Dầu phối hợp mở các lớp tập huấn về kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách hành chính, phát động thực hiện sáng kiến, mô hình mới về cải cách hành chính trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể Nhân dân trên địa bàn.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, huyện Gò Dầu tiếp nhận 62 phản ánh khiếu nại thông qua cổng 1022 Tây Ninh và 11 trường hợp phản ánh trên cổng hỏi đáp trực tuyến của tỉnh về các vấn đề liên quan đến căn cước công dân, đất đai, vệ sinh môi trường, đèn đường giao thông... UBND huyện đã trả lời, xử lý dứt điểm 73/73 trường hợp nêu trên.
Hiện nay, 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, các cơ quan chuyên môn và UBND các xã, thị trấn được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua hệ thống một cửa. Qua đó, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu hợp pháp của cá nhân, tổ chức, cải thiện sự hài lòng của người dân đối với hoạt động của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn huyện Gò Dầu.
Trọng Cầu