BAOTAYNINH.VN trên Google News

8.3: Mặt hàng quà tặng tiêu dùng bán chạy 

Cập nhật ngày: 07/03/2017 - 22:11

BTNO - Hiện tại, các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn Tây Ninh đã đầy ắp hàng hóa với nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu tặng quà trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Các mặt hàng quà tặng 8.3 được bày bán tại siêu thị Auchan.

Theo ghi nhận tại các cửa hàng quà tặng ở khu vực chợ Phường III, chợ Phường IV và  các siêu thị ở Tây Ninh, năm nay, những sản phẩm thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày như sữa tắm, nước hoa, mỹ phẩm… gói sẵn trong hộp quà được nhiều người lựa chọn thay thế cho những món quà mang ý nghĩa tượng trưng như trước đây.  

Tại Co.opmart Tây Ninh hiện đang bày bán rất nhiều các loại quà tặng phục vụ dịp lễ 8.3. Đa phần các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm đều áp dụng chương trình giảm giá và đóng gói trong các hộp quà đẹp mắt.

Một khách hàng nam chọn quà tặng người thân nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3

Trong khi đó, mặt hàng hoa tươi là một trong những món quà đi kèm không thể thiếu trong dịp lễ 8.3. Theo một chủ cửa hàng hoa tươi trên địa bàn phường IV, thành phốTây Ninh, nhu cầu về hoa tươi trong ngày 8.3 rất lớn, bắt đầu tiêu thụ mạnh từ ngày 6.3. Tuy nhiên, năm nay, giá cả hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng không bị tăng đột biến như các năm trước. 

Phương Thảo


Liên kết hữu ích