Y tế - Sức khỏe   Sức khỏe - Đời sống

BAOTAYNINH.VN trên Google News

9 tuyệt chiêu làm đẹp không ngờ

Cập nhật ngày: 21/07/2012 - 05:49

Chúng ta vẫn biết rằng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, trên thực tế có rất nhiều phụ nữ vì công việc tất bật hàng ngày mà quên chăm sóc bản thân, một lúc nào đó giật mình vì sắc vóc mình không sánh bằng ai. Hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu làm đẹp rất đơn giản sau đây nhé:

1. Đặt ngay gối nằm một hũ kem dưỡng vùng mắt và hãy dành 2 phút trước khi ngủ dùng tay miết nhẹ kem dưỡng theo chiều từ trong ra ngoài đuôi mắt, bạn hãy tin rằng “mưa dầm thấm lâu” nếp nhăn sẽ không sớm làm nhan sắc bạn phôi phai.

2. Đặt tuýp kem dưỡng tay ngay bàn làm việc, mỗi ngày sử dụng một lần là quá đủ để duy trì đôi tay mịn màng. Tuổi trẻ của bạn một phần nằm ở đôi bàn tay, hãy giữ gìn chúng khi chưa quá muộn để chúng không thể tố cáo tuổi tác của bạn.

3. Để ngay vị trí bạn hay ngồi xem phim thư giãn một chai sữa dưỡng thể (chọn loại khô thoáng - không gây cảm giác nhờn rít). Dùng chúng mỗi lần khi bạn giải trí và mọi người sẽ trầm trồ vì làn da được nuôi dưỡng thường xuyên của bạn.

4. Luôn để ngay bếp một chiếc vòng dành cho việc lắc eo trong khi chờ nước sôi, cá cạn. Đây là cách để bạn rèn luyện vóc dáng và tiết kiệm chi phí, thời gian cho các lớp tập thể hình.

5. Đặt cạnh tủ quần áo một cái gậy thể thao, trong mỗi lần thay đồ hãy làm 10 lần cho mỗi bên động tác nghiêng người. Việc này không mất nhiều thời gian nhưng vòng eo được cải thiện mỗi ngày.

6. Dùng 2 loại sữa tắm một làm sạch, một dưỡng trắng. Sau khi dùng bông tắm chà khắp với sữa làm sạch da, hãy sử dụng sữa dưỡng trắng và để chúng một vài phút trước khi làm sạch. Điều này sẽ làm toàn cơ thể bạn mềm mại hơn, trong lúc đó bạn nên làm sạch da vùng mũi bằng một miếng xốp mềm – ai cũng ngại khi nhìn vào một khuôn mặt có quá nhiều li ti da chết trên vùng mũi.

7. Luôn có một vài quả chanh, cà chua, khoai tây và sữa tươi không đường trong tủ lạnh. Hãy kết hợp chanh với sữa tươi để làm tươi mới cơ thể khi tắm (hàng tuần) hay để khoai tây vào nồi cơm hấp chín và nghiền chúng với sữa tươi đắp lên mặt cho hiệu ứng làn da mịn màng trông thấy. Hoặc có thể làm sinh tố cà chua giải nhiệt, giảm béo,…

8. Luôn có một loại thuốc bổ sung vitamin cho cơ thể như viên sữa ong chúa, viên nang gấc hay viên nuôi dưỡng da,… ngay cạnh thùng nước suối. Đừng quên thói quen uống theo hướng dẫn mỗi khi lấy nước.

9. Hãy dành 15 phút mỗi ngày để đọc một vài câu chuyện nào đó trên mạng ngay khi bật máy tính. Duy trì nét đẹp không hẳn chỉ bên ngoài mà nét đẹp còn phải toát ra từ chính tâm hồn bên trong con người của bạn.

Theo megafun