BAOTAYNINH.VN trên Google News

Agribank Tây Ninh được tặng Cúp “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2011”

Cập nhật ngày: 23/07/2011 - 10:09

Ngày 17.7.2011, tại Thủ đô Viên Chăn, Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào đã diễn ra lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2011” cho các doanh nghiệp của các nước trong khu vực có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa làm tốt công tác từ thiện, xã hội, được nhiều tổ chức, người tiêu dùng và khách hàng biết đến. Agribank (Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT) Tây Ninh là một trong những doanh nghiệp được Ban tổ chức trao Cúp “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2011”.

Trong những năm qua, Agribank Tây Ninh là doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả, được sự tín nhiệm của các tổ chức, các doanh nghiệp và các hộ sản xuất kinh doanh. Hoạt động của Agribank Tây Ninh không ngừng phát triển ổn định, giữ vị thế chủ đạo trong hoạt động phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đồng thời hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, Agribank Tây Ninh còn phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội trong việc cung cấp nguồn vốn cho các thành viên phát triển sản xuất, nâng cao đời sống.

Giám đốc Agribank Tây Ninh nhận Cúp do Phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam (phải) và Bí thư Trung ương Đảng NDCM Lào (trái) trao tặng

Trong 5 năm qua, Agribank Tây Ninh phát triển mạnh- cả về số lượng và chất lượng. Doanh số huy động nguồn vốn 5 năm đạt 126.155 tỷ đồng, tăng bình quân 42% mỗi năm. Trong đó nguồn vốn huy động từ dân cư đạt 45.459 tỷ đồng, tăng bình quân 68% mỗi năm. Doanh số cho vay trong 5 năm qua thực hiện được 23.280 tỷ đồng. Trong đó cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn là 20.280 tỷ đồng, chiếm hơn 85% tổng doanh số cho vay với 529.568 lượt khách hàng, tăng bình quân hằng năm 21,4 %. Doanh số cho vay doanh nghiệp là 7.018 tỷ đồng với 1.541 lượt doanh nghiệp- tăng bình quân 53% mỗi năm. Sự hỗ trợ nguồn vốn lĩnh vực nông nghiệp- nông thôn của Agribank Tây Ninh đã góp phần không nhỏ làm gia tăng giá trị sản xuất nông- lâm- ngư nghiệp hằng năm ở Tây Ninh và tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp khác phát triển.

Hiện tại, Agribank Tây Ninh có mạng lưới và địa bàn hoạt động rộng khắp trong toàn tỉnh Tây Ninh. Hệ thống chi nhánh của Agribank Tây Ninh được đặt tại trung tâm các huyện, thị và các khu vực kinh tế trọng điểm, các cụm dân cư  tập trung với 20 chi nhánh, phòng giao dịch và 24 máy giao dịch ngân hàng tự động ATM cùng với dịch vụ Internet Banking và SMS Banking. Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, đội ngũ cán bộ viên chức Agribank Tây Ninh không ngừng được nâng lên cả số lượng và chất lượng. Tất cả cán bộ viên chức của Agribank Tây Ninh sử dụng thành thạo công nghệ tin học để giao dịch và quản lý kinh doanh. Agribank Tây Ninh không ngừng đổi mới, mở rộng các sản phẩm dịch vụ mới nhằm phát huy thế mạnh, mạng lưới, nâng cao chất lượng kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Được biết, ngoài Agribank Tây Ninh, ở tỉnh ta còn có thêm một doanh nghiệp được chọn trao Cúp “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2011”. Đó là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu- Thương mại- Vận tải Hùng Duy.

Sơn Trần