BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple phát hành tiếp bản beta của iOS 9.3.2

Cập nhật ngày: 07/04/2016 - 09:51

Những ghi chú phát hành đối với các bản cập nhật này chỉ đề cập đến những cải tiến và sửa lỗi cơ bản. Bản cập nhật dường như giờ mới được truyền đi, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng và nếu chưa nhìn thấy bản cập nhất mới được đẩy tới hệ thống của bạn.

Trên iPhone, iPad, và iPod Touch, bản iOS 9.3.2 beta đầu tiên dành cho nhà phát triển có số hiệu 13F51a, đây là bản cập nhật của phiên bản iOS 9.3.1 được Apple phát hành chính thức với số hiệu 13E238. Trong khi watchOS 2.2 dành cho Apple Watch hiện tại là phiên bản 13V144, bản  watchOS 2.2.1developer beta đầu tiên sẽ có số hiệu 13V413.

Những ghi chú dành cho các nhà phát triển iOS 9.3.2 đặc biệt đề cập đến các vấn đề cụ thể của các nhà phát triển ứng dụng và cách giải quyết đối với Từ điển, iBooks, Safari và Simulator. Về WatchOS, ghi chú đối với bản beta mới là các vấn đề lỗi và cách giải quyết đối với các ứng dụng watchOS 1 WatchKit cũng như các lỗi treo Xcode.

Apple cũng phát hành phiên bản beta đầu tiên của tvOS 9.2.1 dành cho Apple TV thế hệ thứ 4 và OS X 10.11.5  dành cho các nhà phát triển máy Mac. Tất cả các bản beta mới nhất dành cho các nhà phát triển có thể được tìm thấy trong Developer Center - yêu cầu tài khoản trả tiền để có thể truy cập đầy đủ. Apple thường làm các phiên bản beta của iOS và OS X trong vài ngày của phiên bản dành cho nhà phát triển, dù chúng có thể chỉ là bản cập nhật nhỏ hơn, tập trung sửa lỗi.

Nguồn XHTT