Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple Watch 3 với nhiều tính năng mới và hoạt động hoàn toàn độc lập với iPhone 8 

Cập nhật ngày: 18/08/2017 - 09:56

Theo nguồn tin từ nhà sản xuất, smartwatch mới của Apple sẽ là thiết bị đầu tiên hoàn toàn độc lập với iPhone 8.

Theo  trang CNBC, bộ sưu tập Apple Watch sắp được công bố vào tháng 9 sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi độc lập thông qua một SIM riêng biệt.

http://xahoithongtin.com.vn/dataimages/201708/original/images1999334_Apple_Watch_3.png

Phiên bản smartwatch mới có thể được gọi là Apple Watch Series 3, dự kiến ​​sẽ có kết nối 4G và cho phép giao tiếp mà không cần kết nối tới smartphone.

Các phiên bản Apple Watch hiện tại được kết nối tới smartphone của người dùng bằng Wi-Fi hoặc Bluetooth, và cần ghép nối với iPhone để thực hiện và nhận cuộc gọi hay tin nhắn văn bản.

Nhà phân tích Neil Shah của CNBC cho biết, phiên bản Apple Watch mới sẽ phục vụ cho thị trường ngách, tức là dành cho người quan tâm đến tính năng giám sát sức khỏe và luyện tập thể thao, những người mà không muốn mang theo iPhone trong lúc luyện tập hay chơi thể thao.

Apple không phải là hãng đầu tiên xem xét việc chuyển smartwatch thành các thiết bị có thể chạy độc lập. Huawei gần đây đã bổ sung thêm kết nối 4G vào Watch 2, cũng như Samsung thay đổi tính năng cho Gear S3 và LG cho Watch Sport LTE.

Kể từ năm 2015, mỗi năm Apple lại phát hành ra thị trường một phiên bản đồng hồ thông minh mới, như vậy theo dự kiến, nhà sản xuất này sẽ ra mắt thế hệ thứ ba của Apple Watch cùng với iPhone 8 vào tháng tới. Vào tháng 9 năm ngoái, công ty này đã phát hành Series 2 của Apple Watch cùng với iPhone 7.

Apple cũng dự kiến ​​sẽ công bố ngày phát hành phần mềm WatchOS được nâng cấp, đã được thông báo tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 6 vừa qua. Các cập nhật cho hệ điều hành của Watch bao gồm các tính năng như huấn luyện viên thể lực thông minh và trợ lý hoạt động cả ngày .

Apple cũng đang chuẩn bị để tung ra thiết bị mới nhất của mình là iPhone 8 vào tháng 9 tới đây. Chiếc điện thoại mới sẽ bao gồm tính năng sạc không dây, hệ thống nhận dạng khuôn mặt, màn hình hiển thị không viền và không có nút Home vật lý.

Nguồn XHTT