BAOTAYNINH.VN trên Google News

ATM gạo của những người trẻ tình nguyện 

Cập nhật ngày: 08/05/2020 - 20:42

BTNO - Tuổi trẻ Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã trao tặng 4 máy ATM gạo, 11 tấn gạo cùng một số nhu yếu phẩm tại huyện Châu Thành, Gò Dầu và thị xã Hòa Thành.

Các bạn đoàn viên thị xã Hòa Thành hướng dẫn người dân nhận gạo tại ATM gạo.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm hưởng ứng chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, từ nguồn lực xã hội do các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, tuổi trẻ Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã trao tặng 4 máy ATM gạo, 11 tấn gạo cùng một số nhu yếu phẩm tại huyện Châu Thành, Gò Dầu và thị xã Hòa Thành.

Đây là những chiếc ATM gạo do đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Tỉnh Đoàn Tây Ninh tự thiết kế, với chi phí đầu tư thấp (5,5 triệu đồng) nhưng rất hữu ích.

ĐVTN huyện Gò Dầu mang gạo ra xe tặng người khuyết tật.

Tổng trị giá các ATM gạo trên 200 triệu đồng, qua đó tuổi trẻ Tây Ninh mong muốn được chia sẻ khó khăn với những người kém may mắn trong xã hội, giúp họ có thêm niềm tin và động lực để vượt qua đại dịch này.

Từ các máy ATM gạo do chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn hỗ trợ, 3 địa phương này cùng các cơ sở Đoàn trên địa bàn cũng đã vận động nguồn lực xã hội hơn 20 tấn gạo để kịp thời giúp đỡ hàng ngàn lượt người nghèo, gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đăng Khoa


 
Liên kết hữu ích