Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bà mẹ Anh 3 lần sinh đôi

Cập nhật ngày: 05/06/2013 - 05:50
HTML clipboard

Cô Karen Rodger, 41 tuổi, và chồng là Colin, 44 tuổi, như "sống trên cung trăng" khi chào đón cặp song sinh nữ Rowan và Isla đến với gia đình hôm 29.5 tại bệnh viện Southern General ở Glassgow.

Cặp vợ chồng trước đó đã có 4 cậu con trai đáng yêu là hai cặp song sinh Lewis - Kyle, 14 tuổi và cặp Finn - Jude, 12 tuổi. Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi lần thứ 3 này chị Karren lại mang thai tiếp hai bé gái.

Karen Rodger hạnh phúc bên chồng và 3 cặp song sinh đáng yêu.

Hai bé gái được hạ sinh bằng phương pháp mổ. Bé Rowan ra đời trước với cân nặng gần 2,5 kg, trong khi bé Isla chào đời 2 phút sau với cân nặng hơn 2,7 kg.

"Tôi không thể tin được. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng lần này lại là một cặp song sinh nữa. Tôi nghĩ chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra với người như tôi nhưng cuối cùng điều kỳ diệu có thật"- Karen, hiện là một giảng viên khiêu vũ, nói.

Theo Telegraph, Karen phát hiện ra mình mang thai đôi lúc đi siêu âm ở tuần thứ 6. Sau khi nghe bác sĩ thông báo kết quả, chị đã báo ngay cho chồng.

Cặp vợ chồng, đến từ Renfrewshire, Scotland, không biết giới tính của hai đứa trẻ cho tới ngày các bé chào đời. “Tôi quyết định có thai lần nữa vì cảm thấy gia đình vẫn chưa hoàn thiện dù có 4 đứa con trai. Không biết tại sao như thế nhưng rồi sau sinh nhật 40 của tôi, chúng tôi quyết định thêm thành viên. Tôi vẫn có cảm giác ở trên mặt trăng, chưa tỉnh táo lại nhưng hy vọng những cô gái của tôi sẽ có cuộc hành trình tốt phía trước", cô Karen Rodger bộc bạch.

Dù có nhiều con nhưng ông Colin tin rằng người vợ tháo vát của mình sẽ vẫn hoàn thành tốt vai trò một người mẹ và người vợ. "Mối lo lắng lớn nhất của chúng tôi bây giờ là vấn đề kinh tế"- Colin nói.

(Theo ngoisao)