BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bale kêu gọi HLV Coleman tiếp tục dẫn dắt tuyển Xứ Wales 

Cập nhật ngày: 12/10/2017 - 12:22

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Gareth Bale đã lên tiếng kêu gọi HLV Chris Coleman tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Xứ Wales dù đội bóng vừa thất bại trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018.


HLV Chris Coleman trong trận đấu với CH Ireland hôm 10-10. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu với CH Ireland hôm 10-10, Gareth Bale không có mặt do chấn thương và tuyển Xứ Wales đã để thua 0-1 trên sân nhà, qua đó không thể giành được vị trí thứ 2 tại bảng D để đá play-off tranh vé vớt vào tháng 11 tới. Sau khi tuyển xứ Wales bị loại, HLV Coleman đã úp mở khả năng sẽ ra đi, nhưng Bale đã lên tiếng kêu gọi ông tiếp tục ở lại với đội tuyển.

Hãng tin Reuters trích lời Gareth Bale: “Coleman hãy ở lại với chúng tôi. Những gì Coleman đã làm cho đội bóng và bóng đá Xứ Wales thật tuyệt vời". 

Gareth Bale nói tiếp: “Tôi biết sẽ không dễ dàng gì đón nhận thất bại. Nhưng Coleman là người phù hợp nhất với tuyển Xứ Wales ở thời điểm hiện tại. Anh có thể giữ cho chúng tôi tập trung, thi đấu tích cực và chỉ cho chúng tôi biết làm cách nào để đạt được kết quả chúng tôi cần”.

HLV Chris Coleman và Bale trong một lần ăn mừng chiến thắng của tuyển Xứ Wales. Ảnh: GETTY IMAGES

Tương tự Bale, trợ lý Osian Roberts cũng ủng hộ HLV Coleman tiếp tục dẫn dắt tuyển Xứ Wales. Osian Roberts chia sẻ: "Coleman là người đàn ông chính trực và anh ta sẽ quyết định những gì phù hợp với anh ấy và bóng đá Xứ Wales. Coleman là huấn luyện viên tốt nhất trong lịch sử Xứ Wales và chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục ở lại".

Hợp đồng của HLV Coleman với LĐBĐ Xứ Wales (FAW) sẽ hết hạn vào tháng 11 tới. 

Nguồn TTO