BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông 

Cập nhật ngày: 21/11/2022 - 13:43

BTNO - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) năm 2022. Trong hai ngày 18 và 19.11, Đoàn công tác của Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân TNGT trên địa bàn tỉnh.

Ông Vũ Xuân Trường – Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Thành viên Ban ATGT tỉnh thăm gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại xã Tân Hưng.

Sáng 19.8, Đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh do ông Vũ Xuân Trường- Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Thành viên Ban ATGT tỉnh và ông Võ Văn Chiến- Đội trưởng đội Tham mưu Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông tại hai huyện Tân Biên và Tân Châu.

Tại những nơi đến thăm, ông Vũ Xuân Trường và đoàn công tác chia sẻ nỗi đau, sự mất mát cũng như những khó khăn các gia đình có người thân tử vong do TNGT. Đồng thời, mong muốn, mỗi gia đình luôn nêu cao ý thức chấp hành luật ATGT, tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về ATGT của người thân và người dân xung quanh về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Minh Dương


Liên kết hữu ích