BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam: Tặng quà các gia đình có công và hộ nghèo huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 16/12/2022 - 08:34

BTNO - Ngày 15.12, UBND huyện Tân Biên phối hợp với Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam tổ chức tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo huyện Tân Biên. Đến dự có Phó Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thị Trung Chiến- nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ nhiệm Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam.

PGS – TS. Trần Thị Trung Chiến và lãnh đạo Sở Y tế, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Tây Ninh tặng quà cho người dân huyện Tân Biên.

Tại chương trình, Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam tặng 100 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt cho các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo của huyện Tân Biên.

PGS - TS. Trần Thị Trung Chiến gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Biên đã luôn quan tâm tạo điều kiện trong việc xây dựng, trùng tu, tôn tạo để di tích Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam được đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử quốc gia. PGS - TS. Trần Thị Trung Chiến cũng gửi lời cảm ơn nhân dân huyện Tân Biên đã luôn che chở, đùm bọc, giúp đỡ các y, bác sĩ Ban Dân y Trung ương Cục hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong thời kháng chiến.

Đây là hoạt động nhân dịp Ban Dân y Trung ương Cục miền Nam đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử quốc gia, dự kiến được tổ chức vào ngày 19.12.2022.

Tố Tuấn