BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bạn đọc & Toà soạn: Mong Báo Tây Ninh tiếp tục là vũ khí sắc bén trên mặt trận đấu tranh chống tiêu cực

Cập nhật ngày: 20/06/2009 - 03:01

Phóng viên Báo TN phát tờ rơi phòng chống HIV/AIDS ở ấp đảo Phước Giang, xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng

Là một độc giả thường xuyên của Báo Tây Ninh, nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Báo chí CMVN (21.6.1925-21.6.2009), tôi xin trân trọng gởi đến các phóng viên, CNV và Ban Biên tập Báo Tây Ninh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, tờ báo của Đảng bộ Tây Ninh đã góp tiếng nói chung cùng các tờ báo khác cổ vũ kịp thời những nỗ lực của Đảng và nhân dân ta trong công cuộc đổi mới đất nước. Tiếng nói của báo chí đã mang đến cho nhân dân sự tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta.

Thông qua Báo Tây Ninh, tôi và nhiều tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã kịp thời nắm bắt những thông tin, sự kiện trong tỉnh. Báo Tây Ninh tuy còn nhiều hạn chế, nhưng trong thời gian qua đã đáp ứng phần nào yêu cầu thiết thực của người dân. Nhiều bài viết, nhất là những bài viết trả lời, giải đáp thắc mắc của người dân, phần nào nói lên được nguyện vọng, bức xúc của chúng tôi. Nhất là những bức xúc đời thường khi chúng tôi phải thường xuyên tiếp xúc với các cơ quan công quyền, nhưng các cơ quan này chưa đáp ứng kịp thời, nếu không muốn nói là còn gây phiền hà cho người dân.

Thông qua báo chí, tôi cũng biết được lãnh đạo tỉnh ta rất bức xúc và quyết tâm trong việc phòng chống tham nhũng. Mới đây, Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng đã có số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ e-mail để người dân thuận lợi trong việc tố cáo các hành vi tham nhũng của cán bộ, công chức. Điều này thể hiện phần nào quyết tâm chống tham nhũng của tỉnh ta. Trong năm qua, Báo Tây Ninh cũng đã đồng hành cùng với Đảng bộ và chính quyền tỉnh, góp phần vạch rõ một số vụ án tham nhũng về đất đai, về cấp giấy CNQSDĐ, thi hành án ở Châu Thành, Thị xã, Hoà Thành. Ngoài ra, trong thời gian qua, Báo TN cũng là nhịp cầu thông tin giúp nhân dân nâng cao nhận thức, hiểu biết hơn về nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực pháp luật.

Chào mừng Ngày Báo chí CMVN năm nay, thay mặt cho bạn đọc gần xa tôi xin có đôi dòng gởi đến Ban Biên tập, những người làm báo tỉnh nhà và mong rằng trong thời gian tới, Báo Tây Ninh sẽ ngày càng phong phú hơn, luôn là vũ khí sắc bén trên mặt trận đấu tranh chống tiêu cực để xã hội được hoàn thiện hơn.

NGUYỄN THỊ DUYÊN VY (Hoà Thành)