BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban liên lạc Hội sinh viên ĐH Bách Khoa, ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tại Tây Ninh họp mặt sinh viên đầu năm

Cập nhật ngày: 06/02/2014 - 02:49

Tham dự buổi họp mặt còn có các cựu sinh viên của 2 trường hiện đang làm việc, công tác tại tỉnh nhà. Dự buổi họp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Tây Ninh Nguyễn Thảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Thảo trao học bổng cho các sinh viên vượt khó học tốt.

Tại đây các sinh viên được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa, chính trị- xã hội của tỉnh nhà trong năm qua, cũng như những định hướng phát triển của tỉnh trong những năm tiếp theo; về những chính sách đào tạo cán bộ, thu hút nhân tài của tỉnh.

Các bạn sinh viên còn được giao lưu với các cựu sinh viên, được nghe các anh chị đi trước chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong học tập lẫn trong công việc…

Dịp này, Ban liên lạc Hội sinh viên ĐH Bách Khoa, ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tại Tây Ninh đã trao tặng 50 suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó đạt thành tích cao trong học tập với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Được biết, cứ vào mùng 6 tết hằng năm, Ban liên lạc Hội sinh viên Đại học Bách Khoa, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tại Tây Ninh tổ chức họp mặt sinh viên đầu năm mới, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Tây Ninh được gặp gỡ, giao lưu, là cầu nối gắn kết giữa các sinh viên, giúp các em luôn nhớ về quê hương Tây Ninh.

Nhật Quang


Liên kết hữu ích