BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Dân trí đồng hành cùng chương trình "Vui hội trăng rằm" tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 15/09/2024 - 11:17

BTNO - Tối 14.9, tại công viên Xuân Hồng (phường 3, TP. Tây Ninh), Báo Dân trí phối hợp Thành đoàn, Liên đoàn Lao động TP. Tây Ninh cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình vui hội trăng rằm năm 2024, chủ đề “Trăng tử tế”.

Tiết mục múa rồng.

Đến dự có bà Phan Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Phan Thái Công- Phó Tổng Thư ký toà soạn Báo Dân trí; Á hậu 2 thế giới Việt Nam Huỳnh Minh Kiên cùng các ca sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Tham gia chương trình, các em được thưởng thức ẩm thực tại phiên chợ lá, với hơn 20 gian hàng bao gồm bánh ngọt, kẹo, sữa, chè, rau câu, nước ngọt… phục vụ miễn phí.

Các em nhỏ tham gia gian hàng tô tượng.

Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được tham gia đố vui có thưởng; xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ của Tây Ninh và TP. Hồ Chí Minh biểu diễn, cùng tiếng trống rộn ràng đến từ Câu lạc bộ Lân Sư Rồng; được hò reo, háo hức trong các câu chuyện của “chú Cuội, chị Hằng”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thái Công- Phó Tổng Thư ký toà soạn Báo Dân trí cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Qua chương trình, mong muốn mang đến cho các em một cái tết Trung thu thật ấm áp, vui tươi, góp phần động viên các em cố gắng nỗ lực, vươn lên trong học tập.

Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em học sinh.

Dịp này, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Báo Dân trí trao tặng 200 phần quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Tây Ninh, đồng thời trao cho mỗi em 1 phần học bổng trị giá 500 ngàn đồng. 

Hoàng Yến