BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh - DNTN Thanh Vinh: Trao quà cho Trường Tiểu học Phước Giang (xã Phước Lưu, Trảng Bàng)

Cập nhật ngày: 18/09/2009 - 08:44

Ngày 17.9, đại diện Chi bộ toà soạn, Ban biên tập, Chi đoàn Báo Tây Ninh và ông Trần Phước Vinh – Giám đốc DNTN Thanh Vinh (xã Ninh Sơn, Thị xã) đã đến trao số quà trị giá 20 triệu đồng cho Trường Tiểu học Phước Giang (xã Phước Lưu, Trảng Bàng – xã  là xã nghèo của tỉnh).

Biết được hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn của thầy trò Trường Tiểu học Phước Giang, Ban Biên tập Báo Tây Ninh đã vận động DNTN Thanh Vinh ủng hộ số tiền 20 triệu đồng mua các trang thiết bị và vật dụng cần thiết như máy vi tính, tủ lạnh, ti vi, bếp ga, giường, kệ sách, máy quạt, bàn ủi… tặng tập thể cán bộ giáo viên của trường.

Ông Trần Phước Vinh - Giám đốc DNTN Thanh Vinh - trao quà cho đại diện Trường Tiểu học Phước Giang.

Trường Tiểu học Phước Giang nằm ở địa bàn “ấp đảo” Phước Giang, xã Phước Lưu. Do khó khăn về đường sá, muốn đến khu vực này hầu như phải đi bằng xuồng, ghe, cặp theo sông Vàm Cỏ Đông. Gần đây dù đã có đường là tuyến đê bao nhưng mùa mưa trơn trợt, khó đi. Phần lớn các thầy cô đều phải ở nội trú tại trường, cơ sở vật chất khá tạm bợ, thiếu thốn.

“Những món quà này thể hiện sự quan tâm rất quý báu của DNTN Thanh Vinh đối với tập thể cán bộ, giáo viên trường chúng ta. Hy vọng những trang thiết bị, vật dụng này sẽ giúp các thầy cô bớt phần khó khăn, nhọc nhằn trong việc dạy học và nghỉ ngơi để an tâm công tác”, ông Võ Hữu Thành – Bí thư chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Tây Ninh phát biểu.

Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Phước Lưu và Trường Tiểu học Phước Giang bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Báo Tây Ninh, DNTN Thanh Vinh và hứa sẽ sử dụng hiệu quả, bảo quản cẩn thận những vật dụng vừa được trao tặng.

HOÀNG THI