BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Họp mặt cộng tác viên nhân dịp năm mới và trao giải cuộc thi ảnh 'Khoảnh khắc đời thường'

Cập nhật ngày: 11/02/2015 - 10:47

Quang cảnh buổi họp mặt CTV nhân dịp năm mới 2015.

Tại buổi họp mặt, Ban Biên tập Báo Tây Ninh đánh giá cao những đóng góp của cộng tác viên (CTV) trong việc cộng tác đưa tin bài thời quan qua. 

Đội ngũ CTV đã đóng góp rất lớn vào thành công của Báo Tây Ninh. CTV ở các huyện, thành phố trong tỉnh đã tích cực đưa thông tin nóng về các lĩnh vực để Báo Tây Ninh kịp thời phản ánh trên báo, giúp cho Báo Tây Ninh ngày càng tạo được niềm tin nơi bạn đọc.

Cũng tại buổi họp mặt, các CTV cũng đã trao đổi thẳng thắng ý kiến với Ban Biên tập về những vướng mắc trong việc gửi tin bài cộng tác với báo trong năm qua; đồng thời góp ý xây dựng về một số nội dung, chuyên mục đăng trên báo...

Đại diện Ban Biên tập đã ghi nhận những ý kiến trao đổi của các CTV, đồng thời giải thích rõ những thắc mắc, băn khoăn vừa nêu. Ban Biên tập cũng mong muốn trong năm mới 2015, Báo Tây Ninh sẽ nhận được sự cộng tác chất lượng, kịp thời, khách quan, chính xác của đội ngũ CTV, góp phần cùng Báo Tây Ninh hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Văn Công Cảnh – Tổng Biên tập Báo Tây Ninh trao phần thưởng cho các cá nhân có tác phẩm đạt giải nhất, nhì, ba cuộc thi ảnh “Khoảnh khoắc đời thường”.

Cũng trong buổi họp mặt, Ban biên tập Báo Tây Ninh đã trao giải thưởng cho những tác giả đoạt giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đời thường” và khen thưởng các CTV tích cực trong năm 2014.

Thế Nhân