BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học xã Ninh Điền

Cập nhật ngày: 24/08/2009 - 02:28

Ngày 22.8, đại diện Chi bộ, Ban Biên tập, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã đến trao 2.000 quyển tập cho 150 học sinh nghèo hiếu học xã Ninh Điền, huyện Châu Thành (50 học sinh THCS và 100 học sinh Tiểu học).

Số tập trên trị giá 4 triệu đồng do gia đình bà Đào Thị Tốt (ngụ xã Hiệp Tân, Hoà Thành) hỗ trợ theo lời kêu gọi của Chi đoàn Báo Tây Ninh về việc vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có thêm điều kiện đến trường trong năm học 2009 – 2010. Được biết, từ nhiều năm qua, gia đình bà Đào Thị Tốt thường xuyên đóng góp gạo, tiền, quần áo, sách vở… cho người nghèo trong tỉnh.

Ông Lê Quang Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ Toà soạn Báo Tây Ninh trao quà cho học sinh xã Ninh Điền.

Ông Văn Công Cảnh - Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh - ngỏ lời cám ơn tấm lòng của gia đình bà Đào Thị Tốt, đồng thời hy vọng các em học sinh sẽ luôn nỗ lực để đạt được nhiều kết quả cao trong năm học mới.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn Báo Tây Ninh cũng đã trao cho Xã Đoàn Ninh Điền gần 1.000 bao cao su do phòng Báo Tây Ninh Online vận động Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh hỗ trợ để phát miễn phí cho đoàn viên - thanh niên trong xã.

HOÀNG THI