BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Tổng kết công tác cộng tác viên năm 2013

Cập nhật ngày: 28/01/2014 - 06:37

Tổng biên tập Báo Tây Ninh Văn Công Cảnh phát biểu tại Hội nghị

Đây là nhận định của Ban biên tập Báo Tây Ninh tại Hội nghị công tác cộng tác viên năm 2013 tổ chức vào chiều 27.1.

Phó TBT Lê Công Tân trao giấy khen cho Tổ tư vấn pháp luật của Hội luật gia tỉnh.

Thay mặt Ban biên tập, bà Huỳnh Thanh Nam – Phó Tổng biên tập Báo Tây Ninh cho biết, những nỗ lực của đội ngũ CTV giúp báo in và báo điện tử có thêm nhiều thông tin, gần với cơ sở hơn, góp phần thu hút độc giả đến với Báo Tây Ninh. Số lượng phát hành báo in cũng như số truy cập báo điện tử đã có bước phát triển tốt trong năm qua.

Phó TBT Huỳnh Thanh Nam tặng giấy khen cho các CTV có nhiều đóng góp.

Cũng tại hội nghị này, Biên tập viên các mảng kinh tế - chính trị, an ninh - quốc phòng, văn hoá – xã hội… cũng đã nêu một số nét nổi bật trong hoạt động của CTV năm 2013, những bài học kinh nghiệm và định hướng một số đề tài mà CTV có thể theo dõi và phản ánh trong dịp Tết nguyên đán cũng như năm 2014.

Nhân dịp này, Ban biên tập Báo Tây Ninh cũng đã trao giấy khen Tổ tư vấn pháp luật của Hội luật gia tỉnh cùng 21 CTV có nhiều đóng góp trong năm 2013 và trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải trong hội thi thiết kế bìa Báo xuân Tây Ninh Giáp Ngọ 2014.

Đ. Hoàng Thái

Cuộc thi thiết kế Bìa báo xuân Giáp Ngọ 2014 do Báo Tây Ninh tổ chức được tiến hành từ đầu tháng 10 đến ngày 15.12.2013. Có tất cả 24 tác phẩm dự thi. Phần lớn các tác phẩm đều mang đậm màu sắc chủ đề đón chào năm mới, đặc biệt là mừng thành phố trẻ Tây Ninh.  

Kết quả, giải nhất cuộc thi được trao cho tác phẩm Thành phố Tây Ninh vào xuân của tác giả Lê Bi. Giải nhì thuộc về tác phẩm Hồn nhiên của Nguyễn Trung Thanh. Hai giải khuyến khích thuộc về tác phẩm Thiếu nữ và hoa sen của Lê Văn Đính, Duyên dáng ngày thơ của Lê Bi.

KN