BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Tân Biên:

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 03/07/2022 - 06:24

BTNO - Ngày 1.7, Công an huyện Tân Biên tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Thị Cúc, 35 tuổi và Nguyễn Tấn Lực, 30 tuổi cùng ngụ khu phố 4, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Tấn Lực và Nguyễn Thị Cúc; Tang tật ma tuý Công an thu giữ.

Trước đó, lúc 15 giờ 5 phút ngày 28.6, tại nhà đối tượng Cúc, Công an huyện Tân Biên kiểm tra, bắt quả tang Cúc đang bán 1 bịch ma tuý cho 2 người nghiện ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên. Ngay sau đó, Công an huyện bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tấn Lực- người có liên quan trong vụ mua bán trái phép ma tuý. Tang vật thu giữ: 16 bịch nylon bên trong chứa chất ma tuý có trọng lượng trên 15g; 2 điện thoại di động và cùng nhiều vật dụng liên quan khác.

Công an huyện Tân Biên test nhanh 4 đối tượng trên cho kết quả dương tính với ma tuý.

Bước đầu làm việc các đối tượng khai nhận, Cúc và Lực thuê nhà ở trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng. Hằng ngày, Cúc vừa bán nước giải khát ở phía trước nhà vừa bán ma tuý cho những người nghiện đến mua. Khi hết ma tuý, Cúc và Lực đến thành phố Tây Ninh mua ma tuý rồi mang về phân lẻ ra bán lại kiếm lời và để có ma tuý sử dụng. Được biết, Cúc là đối tượng đã có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý, mới chấp hành xong án phạt vào đầu năm 2022.

T.N