BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bất chấp quy định cách ly, một công ty vẫn tụ tập đông người để phát lương cho nhân viên 

Cập nhật ngày: 16/04/2020 - 12:25

BTNO - Sáng 15.4, nhiều người dân đi trên đường 30.4 cảm thấy vô cùng bất ngờ khi chứng kiến nhiều người tụ tập phía trước Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Hoàn Hảo, số 210 đường 30.4, thành phố Tây Ninh.

Nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc vì đang trong giai đoạn cả nước thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng Công ty này vẫn cho tụ tập đông người phía trước.

Nhiều nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàn Hảo tập trung đông tại trụ sở để nhận lương, bất chấp toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội.

Theo ghi nhận của người viết, có khoảng 30 người tụ tập tại Công ty, trong đó một số người đứng bên trong, một số đứng bên ngoài san sát nhau ngay trước cổng công ty. Khi trao đổi với người viết, một nhân viên ở đây cho biết, hôm nay là ngày 15 hàng tháng, ngày công ty trả lương định kỳ cho nhân viên nên có đông nhân viên tập trung đến trụ sở công ty để nhận lương.

Trao đổi với Báo Tây Ninh, một lãnh đạo UBND phường 3 cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Hoàn Hảo trên đường 30.4 tụ tập đông người, UBND phường đã cử cán bộ đến làm việc và công ty cho biết đang thực hiện phát lương cho nhân viên. UBND phường 3 đã nhắc nhở công ty không được tụ tập đông người như thế, cũng như cần có giãn cách trong việc xếp chỗ cho nhân viên đến nhận lương.

Thế Nhân