BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng đột nhập trộm cắp tài sản 

Cập nhật ngày: 29/02/2024 - 09:35

BTNO - Ngày 28.2, Công an huyện Dương Minh Châu cho biết đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Kim Chi (sinh năm 1993, ngụ xã Suối Đá, Huyện Dương Minh Châu) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phan Thị Kim Chi.

Trước đó, Công an Huyện Dương Minh Châu nhận tin báo của bà B (44 tuổi, ngụ xã Suối Đá) về việc bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ, mời Phan Thị Kim Chi về làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định, để có tiền trả nợ, đối tượng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người khác để có tiền tiêu xài. Hằng ngày, Chi đi bộ trên các tuyến đường, tìm nhà người dân sơ hở để đột nhập lấy trộm tài sản.

Vào khoảng 9 giờ ngày 25.2, Chi đi đến khu vực ấp Phước Lợi 2, xã Suối Đá, thấy nhà của bà B không có người trông coi nên đột nhập vào bên trong, lấy trộm 2 triệu đồng.

Ngoài vụ trộm trên, đối tượng khai nhận trước đó đã 2 lần đột nhập vào nhà của bà B lấy trộm số tiền trên 60 triệu đồng và hơn 20 chỉ vàng.

Vụ việc đang được Công an Huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thuỷ – Minh Nhật