BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý  

Cập nhật ngày: 07/11/2019 - 08:32

BTNO - Ngày 6.11, Công an huyện Tân Châu tạm giữ hình sự Phan Thị Thùy Linh, 29 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang (tạm trú ở ấp 1, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 12 giờ 45 phút ngày 4.11, tại ấp 1, xã Suối Dây, Công an huyện Tân Châu phối hợp với Công an xã Suối Dây bắt quả tang Linh đang bán ma tuý cho 3 người nghiện.

Đối tượng Phan Thị Thùy Linh tại cơ quan CA.

Công an đã thu giữ tang vật gồm 2 bịch ma túy tổng hợp (methamphetamine) có trọng lượng 2,045gam, 2 dao tự chế, 12 điện thoại di động, 3 xe mô tô, 24 triệu đồng và nhiều dụng cụ, vật dụng liên quan khác.

Trước đây, Linh và Nguyễn Mạnh Hùng (36 tuổi) sống với nhau như vợ chồng. Khoảng 2 tháng trước, Hùng đi cai nghiện bắt buộc tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tây Ninh.

Không có việc làm, để có tiền tiêu xài và có ma túy sử dụng, Linh mua ma túy về phân nhỏ bán lại cho các đối tượng nghiện. Khi người nghiện có nhu cầu mua ma túy thì liên hệ và đến nhà Linh giao nhận. Ngoài ra, người nghiện đến mua ma túy mà không có tiền, Linh chấp nhận cho họ thế chấp điện thoại di động, giấy tờ,… để đổi lấy ma túy.  

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N – Phạm Công