BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng 

Cập nhật ngày: 31/08/2018 - 20:03

BTNO - Qua kiểm tra, 2 đối tượng khai tên Dương Hồ Hải (sinh năm 1977, tỉnh Trà Vinh) và Hồ Văn Thạnh (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Vĩnh Long). Kiểm tra túi xách của đối tượng Hải, lực lượng Công an phát hiện có 1 khẩu súng K54, 1 hộp tiếp đạn có 5 viên đạn. Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Hải, phát hiện thêm 1 khẩu súng nhựa tự chế, 3 viên đạn, 1 bịch nylon nghi là ma túy, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy, 1 xe mô tô và các tang vật khác.

Vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 30.8, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an xã Thanh Điền tuần tra vũ trang. Khi đi đến khu vực ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền thì phát hiện 2 đối tượng đi xe mô tô Exciter biển số 84F1-136.07 có biểu hiện nghi vấn. Tổ tuần tra lập tức truy đuổi khoảng 300m thì bắt được 2 đối tượng.

Hải và tang vật bị bắt giữ

Qua kiểm tra, 2 đối tượng khai tên Dương Hồ Hải (sinh năm 1977, tỉnh Trà Vinh) và Hồ Văn Thạnh (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Vĩnh Long). Kiểm tra túi xách của đối tượng Hải, lực lượng Công an phát hiện có 1 khẩu súng K54, 1 hộp tiếp đạn có 5 viên đạn. Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Hải, phát hiện thêm 1 khẩu súng nhựa tự chế, 3 viên đạn, 1 bịch nylon nghi là ma túy, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy, 1 xe mô tô và các tang vật khác.

Qua làm việc, đối tượng Hải khai nhận cùng 5 người khác ở nhờ nhà của một người quen trên địa bàn ấp Thanh Phước. Trong thời gian này, các đối tượng tập trung sử dụng ma túy đá.

Ngày 29.8, Hải và Thạnh đi uống cà phê gần bến xe Tây Ninh thì có 1 đối tượng lạ mặt đến gặp, gạ bán khẩu súng với giá 6 triệu đồng, Hải trả giá và mua với giá 3,5 triệu đồng. Trên đường mang súng về chỗ trọ thì Hải bị lực lượng Công an phát hiện bắt giữ.

Vụ việc đã được Công an huyện Châu Thành bàn giao cho Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh điều tra theo quy định của pháp luật.

Tấn Lực- Phạm Công