BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn Biên phòng CKQT Mộc Bài:

Bắt đối tượng trộm xe máy đem sang Campuchia tiêu thụ  

Cập nhật ngày: 11/11/2019 - 16:41

BTNO - Trong lúc tuần tra, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Mộc Bài bắt giữ một thanh niên đang tìm cách vượt biên sang Campuchia.

Vào lúc 19 giờ 45 phút ngày 9.11, tại khu vực cảnh giới Tà Peng thuộc địa bàn xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, trong lúc thực hiện nhiệm vụ, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế (CKQT) Mộc Bài phát hiện một người đàn ông đang điều khiển xe gắn máy đi theo đường mòn để vượt biên sang Campuchia. 

Đối tượng Nguyễn Út Nhì và chiếc xe gắn máy y lấy trộm bị tạm giữ tại Đồn biên phòng Mộc Bài.

Kiểm tra hành chính, đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân và nguồn gốc phương tiện đang điều khiển.

Tiến hành điều tra và xác minh, Đồn biên phòng xác định được đối tượng tên Nguyễn Út Nhì, sinh năm 1976, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Nhì đã lấy trộm chiếc xe gắn máy biển kiểm soát 70E1 – 010.63, hiệu Yamaha tại một nhà trọ trên địa bàn xã An Hòa, huyện Trảng Bàng.

Nguyễn Út Nhì khai nhận vào khoảng 19 giờ cùng ngày, khi đến nhà trọ tìm một người tên Nhung để đòi nợ thì không thấy ai, mà nhìn thấy một chiếc xe gắn máy để bên ngoài hiên và có cắm sẵn chìa khóa, nên y lấy trộm xe và chạy thẳng lên hướng Mộc Bài, định mang sang Campuchia bán thì bị các chiến sĩ Đồn biên phòng CKQT Mộc Bài phát hiện và bắt giữ.

Hiện, Đồn Mộc Bài tiếp tục điều tra xác định chủ phương tiện bị đánh cắp và hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Út Nhì theo quy định.

Hải Bằng


Liên kết hữu ích