BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt quả tang các đối tượng rải tờ rơi cho vay trả góp 

Cập nhật ngày: 20/11/2020 - 16:14

BTNO - Vào lúc 4 giờ ngày 18.11.2020, Công an phường 3 trong lúc tuần tra đến khu vực Công viên cây xanh (TP. Tây Ninh) đã phát hiện hai đối tượng gồm Trần Văn Vương (SN 1990, ngụ Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và Vũ Duy Hưng (SN 2003, ngụ tỉnh Nam Định) có biểu hiện khả nghi nên mời về trụ sở làm việc.

Qua kiểm tra phát hiện một số giấy tờ và Card in cho vay tiền trả góp. Khám xét nhà cho thuê của các đối tượng ở thị xã Hòa Thành, Công an phường 3 thu giữ 10 thùng giấy A4 chứa tờ rơi cho vay trả góp; 26 hộp danh thiếp in nội dung cho vay trả góp, 1 xe máy và một số giấy tờ khác có liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Các đối tượng khai, đã đến Tây Ninh được một tháng nay và in phát tờ rơi quảng cáo, nếu ai có nhu cầu thì liên hệ theo số điện thoại, và sẽ đến gặp đối tượng hướng dẫn hình thức vay, số tiền vay, không cần thế chấp, chỉ cần hộ khẩu, chứng minh nhân dân.

Chỉ trong vòng gần tháng, các đối tượng này đã cho 10 người vay tiền, với số tiền từ 2 đến 10 triệu đồng. Tổng số tiền cho vay khoảng 40 triệu đồng, lãi suất từ 20-35%/tháng.

Hiện vụ việc đang được tiến hành xác minh làm rõ.

Hà Thủy- Phạm Công


 
Liên kết hữu ích