BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt tạm giam đối tượng trộm cắp tài sản 

Cập nhật ngày: 17/08/2022 - 23:17

BTNO - Ngày 12.8, Công an thành phố Tây Ninh cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Văn Tiến Sĩ (SN 1978, ngụ khu phố 3, phường 1, thành phố Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Đối tượng từng có 4 tiền án và 1 tiền sự về trộm cắp tài sản.

Đối tượng Văn Tiến Sĩ.

Trước đó, Công an thành phố Tây Ninh nhận được tin báo của ông Lê Thành Phúc (sinh năm 1976) ngụ phường 1, thành phố Tây Ninh báo tin bị kẻ trộm đột nhập vào lấy trộm một số tài sản có giá trị gồm tiền và vàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Tây Ninh nhanh chóng đến hiện trường nắm tình hình, điều tra, thu thập chứng cứ, qua trích xuất camera và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Tây Ninh xác định đối tượng trộm tài sản là Văn Tiến Sĩ (SN 1978, ngụ khu phố 3, phường 1, thành phố Tây Ninh).

Tại cơ quan Công an, bước đầu Sĩ quanh co, không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên với những bằng chứng do cơ quan Công an đưa ra, đối tượng đã phải cúi đầu nhận tội và khai nhận: cần tiền để tiêu xài và đánh bạc nên đã hai lần đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản với số tiền và vàng ước tính trên 60 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Thuỷ