BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt tụ điểm game bắn cá ở Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 25/03/2019 - 12:20

BTNO - Vào lúc 21 giờ 30 ngày 23.3.2019, Phòng CSHS Công an Tây Ninh phối hợp với Công an Hòa Thành đột kích tụ điểm game bắn cá tại nhà ông Phạm Văn Dũng (54 tuổi, ngụ tại ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành), bắt 12 người có liên quan.

Qua làm việc, các đối tượng cho biết chủ máy là Nguyễn Văn Nam (Nam Đế, 42 tuổi, ngụ ấp Thành Long, xã Thành Long, huyện Châu Thành). Công an tiếp tục kiểm tra nơi ở của Nam phát hiện thêm 1 máy bắn cá đang chuẩn bị mở cho một số người đến chơi nên bắt thêm 4 người. Tang vật thu giữ: 2 máy trò chơi điện tử bắn cá, 9 điện thoai di động, trên 13,5 triệu đồng và một số công cụ có liên quan khác. 

Những người tham gia game bắn cá bị bắt giữ.

Qua điều tra bước đầu xác định 2 địa điểm kinh doanh game bắn cá trên không có giấy phép hoạt động và đều do Nguyễn Văn Nam làm chủ máy. Nam đặt 1 máy bắn cá tại nhà của mình và đưa 1 máy khác đặt tại nhà Dũng để tổ chức cho những người đam mê cờ bạc đến bắn cá ăn thua bằng tiền. Nam thuê Dũng và Hồ Thanh Tâm (34 tuổi, ngụ tại phường 2, thành phố Tây Ninh) đứng ra quản lý máy với tiền công mỗi ngày từ 200-250 ngàn đồng/ 1 người.

Điểm bắn cá bắt đầu hoạt động từ 19 giờ mỗi ngày, Dũng mở máy cho người chơi đến 24 giờ thì tạm nghỉ và chung chi tiền. Còn Tâm phụ trách phần nạp điểm, cứ 1.000 điểm tương ứng 100 ngàn đồng và sẽ đổi ngược lại cho người chơi.  

Phần đông những người tham gia đánh bạc tại tụ điểm này đều là đối tượng có tiền án, tiền sự về đánh bạc và ma túy. Qua thử test nhanh chất ma túy trong 16 người thì có 6 người dương tính.

Hiện vụ việc được chuyển giao cho Công an huyện Hòa Thành xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuyết Nhung


Liên kết hữu ích