Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bầu Đức: ‘Tôi cho không Công Phượng về TP.HCM’ 

Cập nhật ngày: 24/12/2019 - 08:40

Ông bầu phố núi tiết lộ muốn đưa Công Phượng về đầu quân cho TP.HCM giúp kéo khán giả đến sân Thống Nhất đông hơn và quan trọng là giúp Công Phượng thử sức ở sân chơi châu Á.

Sau nửa mùa gắn bó với CLB Sint Truiden VV, chân sút của HA Gia Lai sắp sửa hồi hương nhưng lại chơi cho TP.HCM dưới tay thầy cũ Chung Hae-seong.

Chúng tôi hỏi thẳng bầu Đức có thấy việc Công Phượng không thể chiếm suất chơi ở giải vô địch Bỉ sau hai lần ngồi mòn ghế dự bị tại Nhật và Hàn, ông phủ nhận: “Tôi đã tính ngay từ đầu Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng có lợi chứ không có hại. Thử nghĩ coi, Phượng lãnh lương tháng bằng 12 cầu thủ giỏi ở V-League (khoảng 400 triệu đồng) thì đi tốt hay ở lại tốt?

Công Phượng luôn có suất lên tuyển quốc gia và nói thẳng ra có tiền đạo nào hay hơn không? Dĩ nhiên Công Phượng buộc phải tự rèn luyện mình để tốt hơn cái có sẵn. Còn việc Phượng muốn đá cho CLB TP.HCM cũng là sở thích riêng của cháu. Cá nhân tôi thì mong Phượng giúp cho đội chơi tốt hơn, đá giải châu Á ngon hơn về HA Gia Lai”.

Cũng cần biết mùa bóng sau, thầy trò ông Chung Hae-seong sẽ thay nhà vô địch V-League 2019 Hà Nội đá hai trận play off Champions League châu Á, nếu thua sẽ chơi AFC Cup 2020. Nguyên do Hà Nội không có tuyến trẻ U-17 đá giải quốc gia nên AFC cắt quyền tham dự giải đấu của họ, thay bằng đội á quân TP.HCM.

Nguồn PLO