BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh tiếp nhận vật chất ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh 

Cập nhật ngày: 12/04/2020 - 16:08

BTNO - Nhóm thiện nguyện chị Hằng (phường 3, TP.Tây Ninh) trao tặng BĐBP Tây Ninh các phần quà trị giá hơn 25 triệu đồng.

Tiếp tục chung tay cùng BĐBP tỉnh trong thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -9 trên biên giới, ngày 11.4.2020, nhóm thiện nguyện chị Hằng (phường 3, TP.Tây Ninh) trao tặng BĐBP Tây Ninh 50 giường xếp, 100 chai nước sát khuẩn và 100 đèn pin để hỗ trợ lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại các trạm chốt trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh. Tổng giá trị các phần quà hơn 25 triệu đồng.

Đại diện Nhóm thiện nguyện Chị Hằng trao tặng giường xếp, nước rửa tay, đèn pin cho BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính uỷ BĐBP tỉnh chân thành cảm ơn lòng hảo tâm, sự chung tay của các mạnh thường quân đã kịp thời hỗ trợ những vật chất thiết thực và rất cần thiết trong lúc này.

Những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực và kịp thời trong suốt thời gian qua đã góp phần rất lớn trong công tác phòng chống dịch bệnh và quản lý bảo vệ biên giới.

Các phần quà mà đơn vị tiếp nhận sẽ nhanh chóng được phân phát cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên biên giới kịp thời để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và giảm bớt khó khăn của nhân dân biên giới hiện nay.

Hải Bằng