Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP tỉnh Tây Ninh: Tiễn quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022 

Cập nhật ngày: 14/01/2022 - 09:48

BTNO - Sáng 13.1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022 trở về địa phương.

Đại tá Lê Văn Vỹ- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh trao giấy khen của Bộ Chỉ huy cho các quân nhân có nhiều thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thời gian tại ngũ.

Đại tá Lê Văn Vỹ- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh chủ trì buổi lễ.

Đợt này, BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức tiễn 186 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về các huyện Tân Châu, Bến Cầu, Gò Dầu.

Trong thời gian 2 năm tại ngũ, các quân nhân đã phát huy vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội và phòng, chống dịch Covid-19 trên khu vực biên giới, đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng với cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có 56 lượt quân nhân được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và chính quyền các cấp tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Vỹ biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong thời gian tại ngũ, đồng thời yêu cầu các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục giữ gìn, phát huy tốt đẹp phẩm chất, hình ảnh của “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống anh hùng của lực lượng BĐBP và của đơn vị trong việc góp phần cùng địa phương và gia đình tích cực tham gia xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, sớm ổn định cuộc sống và cùng gia đình đón Xuân Nhâm Dần thật hạnh phúc, bình an.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng 186 phần quà và 18 giấy khen cho các quân có nhiều thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thời gian tại ngũ.

Hải Bằng