Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP tỉnh Tây Ninh trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cấp đại tá và thượng tá cho sĩ quan 

Cập nhật ngày: 27/07/2022 - 14:51

BTNO - Chiều 26.7, thực hiện quyết định của Bộ Quốc phòng, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cấp đại tá và thượng tá cho các sĩ quan thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Thừa uỷ quyền của thủ trưởng cấp trên Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh Tây Ninh trao quyết định của Bộ Quốc phòng về việc thăng quân hàm, nâng lương cho các sĩ quan.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh Tây Ninh chủ trì hội nghị.

Đợt này, Bộ Quốc phòng quyết định thăng quân hàm từ cấp thượng tá lên cấp đại tá cho Đại tá Tống Văn Bảy và Đại tá Phạm Duy Truyền, thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá cho Thượng tá Phạm Văn Hưng và Thượng tá Phạm Đăng Duy, nâng lương cho Đại tá Triệu Anh Hùng.

Thừa uỷ quyền của thủ trưởng cấp trên, Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh Tây Ninh trao các Quyết định của Bộ Quốc phòng cho các sĩ quan và chúc mừng các sĩ quan, mong các sỹ quan tiếp tục cống hiến cho đơn vị, địa phương trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Hải Bằng