Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng khóa IV Đại học An ninh hệ vừa làm vừa học tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 10/06/2020 - 11:28

BTNO - Vừa qua, Trường Đại học An ninh nhân dân (ANND) tổ chức Lễ Bế giảng khóa IV Đại học An ninh hệ vừa làm vừa học liên kết mở tại Công an tỉnh Tây Ninh, niên khóa 2015 - 2020.

Thiếu tướng, PGS.TS. Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết: Sau gần 5 năm học tập, rèn luyện, học viên Khóa IV Đại học An ninh hệ vừa làm vừa học liên kết mở tại Công an tỉnh Tây Ninh đã được nhà trường trang bị những kiến thức cơ bản, chuyên sâu về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ.

Hiệu trưởng Trường Đại học ANND trao khen cho cá nhân, tập thể.

Thiếu tướng Đặng Văn Đoài đánh giá cao quá trình học tập, phấn đấu không ngừng của tập thể và từng các nhân trong khóa học và đề nghị học viên khóa học cần nghiên cứu, vận dụng có hiệu quả các kiến thức đã học vào thực tế công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Học viên Nguyễn Thị Thảo Trang đại diện toàn thể học viên khóa học gửi lời cảm ơn sâu sắc Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo, đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để khóa học thành công tốt đẹp. Đồng thời cũng khẳng định, khi trở về công tác tại đơn vị sẽ tích cực học hỏi, trau dồi, áp dụng hiệu quả kiến thức đã được học, phục vụ thực tiễn công tác chuyên môn.

Kết thúc khóa học có 259/259 học viên đã được cấp bằng tốt nghiệp Đại học An ninh và các chứng chỉ về tin học, ngoại ngữ… Dịp này, Trường Đại học ANND đã khen thưởng cho 17 cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong học tập và xây dựng trường, lớp.

Hà Thủy – Tấn Lực