Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Công an Tây Ninh:
Bế giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2018
25/05/2018 - 16:45

(BTNO) - Sáng 25.5, tại Trung tâm Huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân năm 2018.

Học viên thực hành võ thuật trên thao trường.

Qua 15 ngày tập huấn, các học viên là cán bộ huấn luyện tại Công an các đơn vị, huyện, thành phố luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện sự cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nội dung, chương trình tập huấn.

Học viên nắm vững các động tác về điều lệnh đội ngũ, các bước tiến hành nghi lễ trong CAND; cách tháo lắp, sử dụng và quy tắc bắn các loại súng ngắn; các động tác kỹ thuật cơ bản về chiến thuật, võ thuật và các bài võ tổng hợp, liên quyền trong CAND và cách sử dụng dùi cui, lá chắn, triển khai đội hình cơ bản trong giải tán đám đông.

Bên cạnh đó, tổ huấn luyện còn được tập huấn kỹ về vị trí chỉ huy, cách hô khẩu lệnh, các bước thực hiện từng động tác...

Sau khoá tập huấn, các học viên sẽ là nòng cốt về điều lệnh, quân sự, võ thuật tại đơn vị mình cũng như hướng dẫn cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị thực hiện nghiêm, hiệu quả công tác điều lệnh quân sự võ thuật.

                                                                             Hà Thủy – Minh Nhật

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan