BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh:

Bế giảng lớp tập huấn nâng cao kỹ năng công tác Hội

Cập nhật ngày: 30/05/2015 - 12:00

Anh Nguyễn Xuân Hòa – Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Lớp tập huấn diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 25 đến ngày 29.5) với sự tham dự của hơn 70 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Uỷ ban Hội các cấp, cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu và Ban chủ nhiệm các CLB, tổ, đội, nhóm trong toàn tỉnh.

Các học viên đã được Hội đồng huấn luyện tỉnh, nòng cốt là các huấn luyện viên cấp I Trung ương hướng dẫn các chuyên đề lý thuyết và thực hành về nghi thức Hội LHTN Việt Nam, tổ chức các trò chơi lớn, xác định phương hướng, dấu đi đường cách dựng lều trại, giải mật thư, morse, semaphore, các trò chơi cộng đồng, sơ cấp cứu, nút dây, kỹ năng trại, các bài hát múa tập thể…

Qua đó, nhằm bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác cho cán bộ Hội, góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương.

Hôm 29.5, tổng kết lớp tập huấn, 60 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học. Trong đó có 30 học viên xuất sắc được chọn làm nòng cốt tiếp tục bồi dưỡng thêm để đủ điều kiện tham gia Trại Huấn luyện viên Nguyễn Chí Thanh khu vực miền Đông Nam bộ do Tây Ninh đăng cai tổ chức dự kiến vào tháng 7.2015 tới.

Đăng Khoa