BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc khoá đào tạo quản trị doanh nghiệp cơ bản 

Cập nhật ngày: 10/09/2023 - 15:03

BTNO - Ngày 9.9, tại khách sạn Sunrise, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức bế mạc và trao giấy chứng nhận cho gần 50 học viên tham gia khóa đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ bản - Chuyên đề quản trị marketing, bán hàng và chuỗi cung ứng” cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Kiên Cường- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại khoá đào tạo.

Khoá đào tạo diễn ra trong 3 ngày từ 7.9 – 9.9, tham gia lớp học, 50 học viên đến từ các công ty trên địa bàn tỉnh đã được truyền đạt những kiến thức liên quan đến nội dung: quản lý bán hàng và giám sát bán hàng; quản trị marketing, thị trường và chuỗi cung ứng; phân tích cơ hội marketing; marketing định hướng; quản trị giải pháp cung ứng ra thị trường; chuyển tải và truyền thông giá trị; lập kế hoạch marketing.

Qua đó, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và nắm vững những đặc điểm của quản trị marketing, mối quan hệ giữa marketing và các hoạt động khác trong doanh nghiệp... để áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Sau khi kết thúc khoá đào tạo, các học viên đã được trao chứng nhận hoàn thành khoá học.

Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá đào tạo.

Được biết, hằng năm, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức các khoá đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp rà soát, bổ sung kỹ năng, kiến thức trong kinh doanh. Sắp tới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục tổ chức nhiều lớp học chuyên sâu hơn nữa phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong tỉnh.

Vũ Nguyệt