BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm nóng xe gắn máy 

Cập nhật ngày: 03/03/2022 - 10:14

BTNO - Trong thời gian qua, nhất là những ngày gần đây, trên địa bàn huyện Bến Cầu liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm nóng xe gắn máy. Kẻ trộm thường xuyên dạo quanh theo các tuyến đường, phát hiện sơ hở của người dân có thói quen luôn để sẵn chìa khóa trên xe, lấy trộm và tẩu thoát ngay giữa ban ngày, với sự chứng kiến của nhiều người, làm cho nhân dân địa phương rất lo lắng.

Tiệm tạp hoá Cô Tiên (KP3, thị trấn Bến Cầu)- nơi xảy ra trộm nóng xe gắn máy.

Vào lúc 10 giờ 37 phút ngày 28.2.2022 tại tiệm tạp hoá Cô Tiên khu phố 3, Thị trấn xảy ra 1 vụ trộm nóng xe gắn máy. Theo hình ảnh từ camera của tiệm và chủ tiệm tạp hoá cho biết, vào thời điểm trên, quán có ít khách, liền có 2 thanh niên dáng hình cao to, mặc áo khoác, đeo khẩu trang che kín mặt, đi trên xe Exciter 150 màu trắng sọc, hướng từ nghĩa trang liệt sĩ huyện tạt vào trước cửa tiệm, một người mặc áo trắng sọc xanh xuống xe kêu mua 1 gói thuốc hút và một người áo trắng sọc đen còn ngồi trên xe.

Chưa được 10 giây, thanh niên kêu mua thuốc lá nhanh chóng lên xe gắn máy của khách đến quán để sẵn chìa khoá xe, đề máy tẩu thoát về hướng cầu Bến Đình. Diễn biến sự việc rất nhanh làm những người trong quán chứng kiến không kịp phản ứng. 

Chiếc xe bị mất của anh Trần Thanh Phong (sinh năm 1979) ngụ KP3, thị trấn Bến Cầu, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Xe có đặc điểm: loại xe Honda Wave Alpha, có màu trắng-đen-bạc, biển số kiểm soát: 70C1-213.28, do vợ chồng anh tích góp từ việc anh đi làm phụ hồ, còn vợ đi mua ve chai, mua từ năm 2017 với giá 21,5 triệu đồng, phương tiện duy nhất của gia đình.

Quang Son