BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bé trai bị chó cắn rách dương vật

Cập nhật ngày: 06/02/2017 - 18:52

Thường ngày người nhà gửi bé đến nhà giữ trẻ, nhưng do trường còn nghỉ tết nên bé theo cha đến xưởng làm. Trong lúc không chú ý thì bé bị một con chó mẹ mới đẻ trong xưởng cắn.

Ngày 4-2, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết đang điều trị cho bé trai N.T.K. (34 tháng tuổi, ngụ KP7, P.Long Bình, TP Biên Hòa) bị tổn thương dương vật nặng do chó cắn khi cùng cha vào công ty.

Trước đó, vào lúc 12h30 ngày 3-2, bé K. được gia đình đưa vào viện trong tình trạng bị tổn thương do chó cắn, da lóc từ gốc tới đầu dương vật.

Các bác sĩ đã tiến hành khâu lại vết rách, tiêm kháng sinh, đặt ống thông tiểu qua lỗ niệu đạo cho bệnh nhi.

Bác sĩ Phạm Văn Khương - khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai - cho biết hiện các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi tình trạng vạt da dương vật mới được khâu lại của bé.

Trong 2-3 ngày tới, nếu lớp da này sống tốt thì không cần phải làm lại vạt da, ngược lại phải điều trị kéo dài, phẫu thuật nhiều lần để ghép da, tạo hình dương vật cho bé.

Cũng theo bác sĩ Khương, tuy bệnh nhi không nguy hiểm tính mạng nhưng có thể sẽ làm giảm chức năng sau khi được điều trị khỏi.

Theo người nhà của bé K., thường ngày người nhà gửi bé đến nhà giữ trẻ, nhưng do trường còn nghỉ tết nên bé theo cha đến xưởng làm.

Trong lúc không chú ý thì bé bị một con chó mẹ mới đẻ trong xưởng cắn.

Nguồn TTO


 
Liên kết hữu ích